Shuhua (G)-IDLE hứng chỉ trích nặng nề vì thái độ vô lễ với tiền bối sau nhiều lần bị 'phốt' EQ thấp

04/06/2023 17:11

Shuhua (G)-IDLE trở thành tâm điểm tranh cãi khi có nhiều hành động và thái độ không phù hợp với tiền bối hơn nhiều tuổi.

Trong lần xuất hiện gần đây của (G)-IDLE trên kênh YouTube MMTG để quảng bá cho ca khúc mới ‘Queencard’, thái độ của thành viên Shuhua đã khiến nữ idol nhận về vô số chỉ trích nặng nề. 

Cụ thể, ngay từ đầu cuộc phỏng vấn, Shuhua đã trả lời câu hỏi của MC JaeJae mà không dùng kính ngữ, vốn là hình thức tiêu chuẩn cần tuân theo trong những tình huống trịnh trọng, nghiêm túc. Ngoài ra, khi được hỏi về những bài đăng trên SNS trong quá khứ, Shuhua phản pháo một cách thiếu suy nghĩ: “Chứ chị muốn em phải làm sao?”.

shuhua1-1685873415.jpg
 

Thậm chí khi MC gợi hỏi: “Chị nghe nói em muốn diễn các bộ phim dành cho tuổi teen giống như Chạng Vạng (Twilight). Em có thể diễn vài biểu cảm theo các phim chị liệt kê được không?”, Shuhua liền gạt phắt: “Em không thích những yêu cầu như thế này”. Thái độ của cô khiến MC khá bất ngờ, chỉ còn cách cười trừ và chuyển sang chủ đề khác.

Sau khi lên sóng, thái độ của Shuhua bị cư dân mạng nhìn nhận là thiếu hợp tác và không có thiện chí. Một bình luận viết: "Tôi thích năng lượng bất cần của Shuhua, nhưng việc không biết ứng xử như thế này lại là một chuyện khác. Việc cô ấy liên tục không dùng kính ngữ với giọng điệu ra lệnh có chút thiếu tinh tế và gây khó chịu cho người xem". Một bình luận khác cũng đồng tình: "Tôi xem thôi chứ không nghĩ gì nhiều, nhưng nếu là non-fan thì có thể sẽ cảm thấy không thoải mái lắm".

shuhua2-1685873415.jpg
Shuhua thường xuyên bị chỉ trích vì cách hành xử theo kiểu EQ thấp

Cũng có một số cư dân mạng lên tiếng bênh vực Shuhua là người nước ngoài nên cách ứng xử chưa phù hợp với chuẩn mực của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhiều người đã phản bác rằng Minnie và Yuqi cũng là người nước ngoài và cả 2 thành viên đều dùng kính ngữ khi trả lời câu hỏi và tích cực chủ động trong buổi phỏng vấn. Ngoài ra cũng có một số lời khen đến MC JaeJae vì đã dẫn cuộc phỏng vấn diễn ra suôn sẻ, bất chấp một số hành vi gây khó chịu từ Shuhua.

Bạn đang đọc bài viết "Shuhua (G)-IDLE hứng chỉ trích nặng nề vì thái độ vô lễ với tiền bối sau nhiều lần bị 'phốt' EQ thấp" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com