Show diễn thời trang trẻ em đậm màu sắc Văn hóa tết Việt

30/01/2024 13:33

Show diễn thời trang trẻ em " Nét đẹp tết Việt - Tết Culture- Kid Fashion Show" vừa được diễn ra tại Nhà Thiếu Nhi Quận 7 (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM).

Chương trình Nét đẹp tết Việt - Tết Culture- Kid Fashion Show năm nay được tổ chức bởi công ty Nhà Thiếu Nhi Quận 7 và Công ty TNHH truyền thông hình ảnh sự kiện và đào tạo WOW – WOW KID TRAINING với mong muốn mang đến những giá trị văn hóa Tết của Việt Nam thông qua thời trang và các phần biểu diễn văn nghệ.

hinh-7-1706594753.jpg

Đây được xem là sự kiện lớn nhất của Công ty WOW trong năm nhằm mang đến một sân chơi thật chuyên nghiệp cho trẻ em.

 

hinh-6-1706594753.jpg

Đặc biệt chương trình năm nay sẽ có sự tham gia của hơn 80 người mẫu nhí tài năng sẽ trình diễn những thiết kế độc đáo vô cùng xuất sắc của 6 NTK nổi tiếng: NTK Thanh Hằng, NTK Việt An, NTK Kim Trọng, NTK Nguyệt Huế, NTK Nguyễn Thiên, NTK Huỳnh Thành Phát với những màu sắc khác nhau vô cùng đặc biệt. Show diễn mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua kịch bản vời dòng thời gian từ tương lai tới hiện tại và trở về quá khứ.

 

hinh-4-1706594752.jpg

Tet Culture - Kid Fashion Show thật sự là một show diễn mang đến cho các bé hiểu thêm về những giá trị văn hóa Tết Việt Nam đầy màu sắc, độc đáo và ý nghĩa. WOW Kid Training mong rằng sẽ tiếp tục mang đến những show diễn, những sân chơi đầy ý nghĩa cho các bé trong năm sau 2024.

 

hinh-8-1706594753.jpg

BST "Vũ trụ không giới hạn" của NTK Thanh Hằng nói về trí tưởng tượng và óc sáng tạo là cánh cửa tiềm năng giúp trẻ kết nối với thế giới. Trong quá trình thỏa sức tưởng tượng, trẻ thể hiện bản thân bằng hành động, lời nói, tương tác, phản ứng và thử nghiệm những vai trò phong phú khác nhau của trẻ em.

 

hinh-9-1706594752.jpg

Nó tạo ra hình ảnh về một thế giới bao la, nơi mà trẻ em có thể bay tự do với trí tưởng tượng và sáng tạo của mình. Bộ sưu tập có thể thể hiện sự đa dạng, phiêu lưu, và tất cả những khả năng vô tận của trí tưởng tượng của trẻ em.

 

hinh-5-1706594753.jpg

Einstein đã nói “Trí tưởng tượng quan trọng hơn kiến thức”. Trí tưởng tượng là cánh cửa dẫn đến các kĩ năng. Đó là nơi khởi đầu cho sự sáng tạo, sự khéo léo và tư duy bên ngoài của trẻ. Sự sáng tạo giúp trẻ hiểu hơn về khả năng của bản thân, bồi đắp sự tự tin và phát triển tư duy bằng cách cho phép trẻ suy ngẫm về các quyết định khác nhau. Từ đó thúc đẩy sự tự tin của trẻ, tăng khả năng tương tác với người khác, mở rộng các mối quan hệ xã hội.Mọi phát minh mà chúng ta biết ơn ngày hôm nay, đều là thành tựu được đúc kết từ trí tưởng tượng của một ai đó.

 

hinh-3-1706594753.jpg

Hơn thế, nó chính là kết tinh tuyệt vời của cả một quá trình lao động sáng tạo. Như vậy, khi trẻ chơi và tiếp xúc với đồ chơi, bé sẽ hòa mình vào không gian mới với đầy ắp trí tưởng tượng của riêng mình.

 

Thành Nam
Bạn đang đọc bài viết "Show diễn thời trang trẻ em đậm màu sắc Văn hóa tết Việt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com