SEVENTEEN Woozi viết một tin nhắn xúc động cho Moonbin của ASTRO

25/04/2023 16:29

Những dòng bình luận của Woozi khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xúc động, sự ra đi của Moonbin là sự mất mát quá lớn/

 

Vào ngày 19 tháng 4, một trong những thần tượng được yêu mến của K-Pop, ASTRO Moonbin, đã qua đời một cách đáng tiếc. Tin tức bi thảm đã gây chấn động ngành công nghiệp K-Pop, và nhiều ngôi sao lớn nhất cũng như cư dân mạng đã thương tiếc cho thần tượng.

a-2-1682414961.jpg
 

Cư dân mạng đã rất xúc động khi thấy một bình luận mới về bài đăng gần đây của Moonbin từ Woozi của SEVENTEEN. Woozi và Moonbin luôn có một tình bạn đáng yêu và sự tương tác của họ đã thực sự làm tan chảy trái tim cư dân mạng, dù là trên sân khấu hay qua những giai thoại. Vào ngày 25 tháng 4, Woozi đã để lại một bình luận chân thành và đầy cảm xúc dưới bài đăng gần đây của Moonbin.

 

a-1-1682414961.jpg
 

Trong phần bình luận, Woozi đã chia sẻ những kỷ niệm khi ở bên Moonbin, cho dù đó là những khoảnh khắc hài hước hay những lần Moobin ủng hộ các hoạt động của anh ấy. Anh ấy đã tiết lộ cảm xúc của mình đối với thần tượng và sự hối tiếc của anh ấy khi thể hiện cảm xúc của mình, đặc biệt là khi anh ấy được biết đến là người nhút nhát.

a-3-1682414961.jpg
 

“Binnie của chúng ta, anh nhớ em lắm đấy.

Mới tuần trước em còn bảo anh là tìm thời gian nhảy với em thử xem, còn khen anh luôn luôn là No.1 trong lòng em.

Anh vẫn nhớ cách em nói chuyện với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi, nhưng thế giới này tàn nhẫn quá phải không?

Một đứa nhóc ngầu như em mà lại quý anh nhiều như thế…

Anh xin lỗi, vì đã làm một người ngại ngùng, không biết cách biểu lộ cảm xúc dành cho một hậu bối tuyệt vời. Sẽ tuyệt lắm nếu anh có thể dành cho em những lời tốt đẹp - giống hệt cách em trao chúng cho anh vậy. Nhưng anh đã quá xấu hổ để mà nói ra, dù chỉ một chút…

Bin à, em đã tiếp thêm sức mạnh cho anh nhiều lắm.

Em luôn dành tình cảm trân trọng và mong chờ vào âm nhạc, bước nhảy của anh. Vì anh quá ngượng nên hay cố gắng bỏ qua một bên, nhưng em không biết rằng phần tình cảm ấy đã làm anh vui vẻ cỡ nào đâu. Anh đang bộc bạch nỗi lòng với em đấy, cái thằng nhóc này!...”, nam idol chia sẻ.

a-5-1682414961.jpg
 

“What Kind Of Future” là bài hát solo của Woozi, được trình diễn lần đầu khi SEVENTEEN tổ chức chuỗi concert ‘Ideal Cut’ năm 2018. Sau đó, nó được Woozi hát lại lần nữa vào năm 2020 tại Bumzu Studio. Tuy nhiên, cho tới giờ, bài hát vẫn chưa có bản audio phát hành chính thức. Hôm nay, Woozi đã bình luận trong bài hát post gần đây nhất của Moonbin và hứa sẽ cố hết sức để phát hành “What Kind Of Future” kỷ niệm ngày sinh nhật của Moonbin.

 

Bạn đang đọc bài viết "SEVENTEEN Woozi viết một tin nhắn xúc động cho Moonbin của ASTRO" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com