Scott McTominay nói sự thật bất ngờ về Ten Hag trong ngày chói sáng

07/12/2023 05:32

Người hùng của Man United, Scott McTominay chia sẻ nhiều điều về Erik Ten Hag tại phỏng vấn sau trận thắng Chelsea ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Man United giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Chelsea ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24 ngay tại Old Trafford.

Người hùng của Quỷ đỏ trận này là tiền vệ Scott McTominay khi anh có cho mình một cú đúp tuyệt vời mỗi hiệp đấu, sau 2 lần đưa đội nhà vượt lên dẫn Chelsea.

Trả lời họp báo sau trận, McTominay không ngại nói thẳng nhiều điều về tâm lý thi đấu kiên cường của anh cũng như cả đội, trong một trận đấu khó khăn.

Nói với Sky Sport: "Thành thật mà nói, tôi rất vui khi chia sẻ với bạn rằng huấn luyện viên của chúng tôi là nguyên nhân chính".

"Erik Ten Hag đưa ra những đấu pháp hợp lý trong buổi họp trước trận, đó là một cách tiếp cận trận đấu vô cùng tuyệt vời mà một chiến lược gia hàng đầu như ông ấy luôn sở hữu và làm trong mọi trận đấu, mọi hoàn cảnh".

gassovlxiaa89vd-1701905617.jpg
Scott McTominay tỏa sáng với 1 cú đúp bàn thắng giúp Man United thắng Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: Twitter.

 

"Chúng tôi luôn tập luyện chăm chỉ với những bài học cụ thể và rõ ràng. Tuy nhiên, các buổi tập chưa bao giờ là nặng nề, điều đó khiến cả đội cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và sức tươi mới qua mỗi tuần, mỗi trận đấu là điều mà ai cũng nhận thấy".

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng việc các cầu thủ MU gặp phải những chấn thương liên tiếp, thậm chí là những trường hợp nghỉ dài hạn, đều do nguyên nhân từ Erik Ten Hag, khi chiến lược gia người Hà Lan áp dụng những bài tập rất nặng với các học trò của mình trong những buổi tập của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, với khẳng định mới nhất của Scott McTominay, sự việc gây tranh cãi này đã sáng tỏ và người hâm mộ của Quỷ đỏ đều đã có thể yên tâm với các ngôi sao của mình, khi họ luôn ở trong trạng thái tinh thần và thể lực tốt nhất, để sẵn sàng thi đấu và mang về những chiến thắng.

Man United với Chelsea preview. (nguồn: DUGOUT).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Scott McTominay nói sự thật bất ngờ về Ten Hag trong ngày chói sáng" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com