Sau tin đồn mang thai, Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ thời gian kết hôn khiến CĐM bất ngờ

28/05/2023 11:23

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ dự định kết hôn sau khi vướng loạt tin đồn mang thai khiến CĐM không khỏi bất ngờ.

Trải qua nhiều năm kể từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là nàng Hậu được dân tình vô cùng quan tâm.

mai-phuong-thuy-1-1685247745.jpeg
 

Bất ngờ hơn khi mới đây, nàng Hậu lại có tiết lộ về thời điểm kết hôn. Cụ thể, khi chúc mừng hạnh phúc cựu người mẫu Trang Trần, Mai Phương Thúy khéo léo hé lộ thời điểm kết hôn. Sau khi chủ động gửi lời chúc tới đàn chị, Trang Trần đặt câu hỏi: "Cảm ơn em. Bao giờ đến lượt em". Mai Phương Thúy vui vẻ trả lời: "Em định trước năm em 42 chị yêu".

mai-phuong-thuy-1685247745.PNG
 

Dựa vào bình luận, đa số người hâm mộ cho rằng Mai Phương Thúy thực sự đang có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, hiện tại nàng Hậu mới tròn 35 tuổi, vậy nên khán giả có thể phải đợi một thời gian nữa mới được thấy cô lên xe hoa.

mai-phuong-thuy-3-1685247745.jfif
 

Trước đây, Mai Phương Thúy cũng từng thẳng thắn nói về vấn đề kết hôn với giới truyền thông: “Thời tôi 20 tuổi, nếu tổ chức đám cưới thì không thể nào "hot" bằng Tăng Thanh Hà… Còn tuổi 30 thì cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz "hot" hơn. Nhưng đến 40 tuổi thì chắc "hot" nhất là mình tôi!".

Vừa qua, người đẹp còn vướng tin đồn mang thai. Vào cuối năm 2022, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh làm dấy lên tìn đồn đang mang thai khi lộ vòng 2 “lùm lùm. Nhiều người nghi ngờ nàng Hậu đang ở ẩn để bí mật sinh con. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy cũng đăng ảnh đính chính với caption: “Tôi không mang bầu”.

mai-phuong-thuy-4-1685247745.jpeg
 

Tại một sự kiện giải trí, nàng Hậu cũng làm rõ thông tin sinh con: “Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Bạn đang đọc bài viết "Sau tin đồn mang thai, Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ thời gian kết hôn khiến CĐM bất ngờ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com