Sau Rap Việt mùa 3, Trấn Thành vẫn 'cầm trịch' Người ấy là ai mùa 5 thông qua chi tiết này

16/05/2023 16:00

Hình ảnh Trấn Thành làm MC ghi hình "Người ấy là ai" mùa 5 được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội được cho là minh chứng ông xã Hari Won vẫn tiếp tục "cầm trịch" chương trình hot nhất sau Rap Việt dù thời gian gần đây vướng nhiều ồn ào.

Ngày 16/5, hình ảnh Trấn Thành xuất hiện tại phim trường ghi hình cho show Người ấy là ai mùa 5 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả.

thanh-1-1684229175.jpg
Hình ảnh Trấn Thành ghi hình cho chương trình "Người ấy là ai" gây chú ý. Ảnh: Internet.

Trong hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, Trấn Thành mặc trang phục trẻ trung, cá tính vui vẻ cười nói cùng các cố vấn và khách mời tham gia chương trình. Hình ảnh này cho thấy, anh vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình chứ không rút khỏi show như tin đồn trước đó. Như vậy, sau Rap Việt mùa 3, Trấn Thành vẫn gắn bó với Người ấy là ai mùa 5 dù thời gian qua vướng nhiều ồn ào.

Cuối tháng 4 vừa qua, Ngô Kiến Huy đăng tải khoảnh khắc tham gia Người ấy là ai với vai trò cố vấn cùng ca si Bảo Thy, Hoa hậu Tiểu Vy, người mẫu Châu Bùi. Tuy nhiên, trong ảnh không hề có mặt Trấn Thành. Điều này khiến cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc và rộ lên nghi vấn nam MC bị nhà sản xuất gạch tên khỏi chương trình.

thanh-2-1684229262.jpg
Ngô Kiến Huy đăng ảnh tham gia show "Người ấy là ai" nhưng không có mặt Trấn Thành làm dấy lên nhiều đồn đoán. Ảnh: FB Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất cho thấy Trấn Thành vẫn là MC của Người ấy là ai mùa 5. Bốn mùa trước, anh đều giữ vai trò MC kết nối với dàn cố vấn là nghệ sĩ cùng khách mời nhân vật chính. Vốn là người hoạt ngôn, nhạy bén và linh hoạt trong cách dẫn dắt, Trấn Thành được nhiều khán giả yêu mến và đồng hành cùng chương trình suốt 4 mùa ghi hình. 

Trước đó, chính Hari Won là người tiết lộ Trấn Thành đang ghi hình cho chương trình Rap Việt khi thay ông xã lên nhận giải thưởng tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF). Cách đây không lâu, thông tin Trấn Thành rời khỏi ghế giám khảo show Siêu tài năng nhí làm dấy lên tin đồn anh bị thay thế vì những ồn ào gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, tại buổi họp báo nhà sản xuất chương trình cho biết, lý do Trấn Thành không tham gia chương trình mùa này vì bận quay phim.

thanh-1684229334.jpg
Trước đó, Hari Won tiết lộ thông tin Trấn Thành đi ghi hình "Rap Việt" gây chú ý. Ảnh: Internet.

Về phía Trấn Thành, anh không lên tiếng về những ồn ào gần đây mà lặng lẽ làm việc. Đồng thời, trước tin đồn bị gạch tên khỏi các chương trình vốn đã đồng hành nhiều năm qua, ông xã Hari Won cũng giữ im lặng. Động thái này của nam MC càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về các hoạt động sắp tới của anh. Trên trang Fanpage cá nhân, Trấn Thành chỉ đăng tải bài viết cảm ơn đến ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật của "Liên Hoan Phim Châu Á Đà Nẵng" đã dành cho anh hai giải thưởng lớn là Đạo diễn xuất sắc nhất và phim hay nhất.

Như vậy, ngoài việc không tham gia Siêu tài năng nhí, Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò MC cho hai chương trình hot nhất nhì hiện nay là Rap Việt mùa 3 và Người ấy là ai mùa 5. 

thanh-3-1684229391.jpg
Hình ảnh Trấn Thành làm MC cho "Người ấy là ai" năm 2022. Ảnh: Internet.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Sau Rap Việt mùa 3, Trấn Thành vẫn 'cầm trịch' Người ấy là ai mùa 5 thông qua chi tiết này" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com