Sau Minh Tú, Hương Giang 'chơi lớn' mạnh miệng tuyên bố sẽ lấy chồng nếu Trân Đài đăng quang

03/04/2022 16:21

Hương Giang chơi lớn set kèo đặc biệt nếu Trân Đài lập nên thành tích tại Miss International Queen.

Sau thành công của Hương Giang, Hoài Sa, Đỗ Nhật Hà,...Trân Đài sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam đến Thái Lan chinh chiến tại Miss International Queen 2021 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế). 

 
Để cổ vũ tinh thần cho đàn em Hương Giang bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn khi Trân Đài được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu.

Trên các diễn đàn mạng đang bàn luận sôi nổi về cuộc chiến sắc đẹp, cũng như dự đoán thành tích của đại diện Việt Nam. Trân Đài ngày càng nóng bỏng và nhuận sắc, dự sẽ là thí sinh đáng gờm trong mùa giải Miss International Queen.

Để cổ vũ tinh thần cho đàn em Hương Giang bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn khi Trân Đài được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu: "Nếu Trân Đài đăng quang Miss International Queen 2022 thì Hương Giang sẽ quyết định cưới luôn". 

 

Việc người đẹp "chơi tới bến" khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Nhiều người còn trêu cô hãy chuẩn bị sẵn tinh thần làm những điều ấy, bởi Trân Đài sẽ là ứng cử viên sáng giá tại Miss International Queen 2022.

Sau thành công của Hương Giang, Hoài Sa, Đỗ Nhật Hà,...Trân Đài sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam đến Thái Lan chinh chiến tại Miss International Queen 2021.
 

Khi nhắc về chuyện đám cưới với bạn trai, Hương Giang cho biết: "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. 

Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này".

Minh Tú cũng từng tuyên bố kết hôn luôn nếu Thùy Tiên đăng quang tại Miss Grand International 2021.

Trước Hương Giang, Minh Tú cũng từng tuyên bố kết hôn luôn nếu Thùy Tiên đăng quang tại Miss Grand International 2021. Kết quả là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức đăng quang Miss Grand International 2021, nhiều cư dân mạng đã đổ xô vào trang cá nhân của siêu mẫu Minh Tú để giục cô thực hiện lời hứa. Trước những hối thúc, nữ siêu mẫu cũng tuyên bố rất đanh thép "nói là làm". 

Ngọc Thúy
Bạn đang đọc bài viết "Sau Minh Tú, Hương Giang 'chơi lớn' mạnh miệng tuyên bố sẽ lấy chồng nếu Trân Đài đăng quang" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com