Sao Việt quay cảnh xe cộ: Huy Khánh xây xẩm mặt mày, Lý Hải bị rạn xương sườn, Ninh Dương Lan Ngọc đi cấp cứu

16/05/2023 14:40

Quay cảnh xe bị lật, Huy Khánh bị xây xẩm mặt mày phải nằm nghỉ mấy tiếng. Trong khi đó, Lý Hải bị tai nạn, rạn xương sườn cùng nhiều vết trầy xước trên cơ thể.

Huy Khánh trong phim "Lật mặt 6"

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là bộ phim hot nhất hiện nay ngoài rạp. Theo thống kê từ Box Office Vietnam, sau 2 tuần công chiếu, bộ phim của đạo diễn Lý Hải đạt doanh thu gần 250 tỷ đồng. 

Lật mặt 6 kể về nhóm bạn 6 người chơi thân với nhau ở làng nghề làm chiếu. Để kỷ niệm tình bạn thân thiết, Phương (Quốc Cường) mua chiếc vé số theo ngày sinh của cả 6 người bạn và giao cho An (Thanh Thức) giữ, cùng lời hứa nếu trúng sẽ chia đều cho cả nhóm bạn. Tuy nhiên, khi An qua đời trong vụ tai nạn giao thông cũng là lúc cả nhóm bạn biết tin trúng số hơn 136,8 tỷ đồng. Để tìm tấm vé nhận thưởng, 5 người còn lại quyết định "quật mồ" An. Phim có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Trung Dũng, Quốc Cường, Diệp Bảo Ngọc,...

huykhanh-1684223680.jpg
Huy Khánh sau khi thực hiện xong cảnh quay xe bị tai nạn, lộn nhiều vòng. Ảnh: Internet.

Mới đây, Huy Khánh chia sẻ về cảnh quay xe ô tô bị lật trong phim khiến anh cùng hai bạn diễn là Quốc Cường và Diệp Bảo Ngọc "xây xẩm mặt mày" do xe lộn nhiều vòng. Cụ thể, ở cảnh quay trên, nhân vật anh chàng bán bảo hiếm tên Phát (Huy Khánh), Phương (Quôc Cường) và vợ của An - người đã mất vì tai nạn giao thông (Diệp Bảo Ngọc) đang ngồi trên một chiếc xe ô tô và thảo luận về việc chia tiền thưởng từ tấm vé số. Do xảy ra tranh chấp về việc chia tiền thưởng, chiếc xe ô tô bị mất lái, tông vào một xe container.

Quay cảnh xe bị lật, các diễn viên đều phải tập trung cao độ. Huy Khánh cho biết, nhân vật của anh ngồi phía sau xe, không thắt dây an toàn nên khi bị ngã, tay chân anh có cảm giác như "muốn văng ra ngoài". Sau khi hoàn thành cảnh quay, anh mặt mày xây xẩm, đứng không vững, có cảm giác buồn nôn. Lúc đó, cả ba diễn viên phải nằm nghỉ vài tiếng đồng hồ.

huykhanh-2-1684223740.jpg
Nam diễn viên bị xây xẩm mặt mày, đứng không vứng sau khi hoàn thành cảnh quay. Ảnh: Internet.

Minh Hằng phim "Kẻ săn tin"

Kẻ săn tin là webdrama được Minh Hằng đầu tư 6 tỷ để sản xuất kiêm vai chính. Trong phim, nữ ca sĩ 8X tự thực hiện nhiều cảnh quay hành động như đổi lái trên xe mô tô, đu bám trên xe khách dưới trời nắng nóng.

Các cảnh quay mạo hiểm được Minh Hằng tự thực hiện mà không dùng đóng thế đồng thời đưa ra những yêu cầu khắt khe cho từng phân cảnh cô đảm nhận. Khi thực hiện cảnh lái mô tô rồi đổi người để đu bám lên xe khách, Minh Hằng bị bầm dập tuy nhiên cô không bận tâm mà vẫn tiếp tục hoàn thành cảnh quay. 

minh-hang-1684223823.jpg
Minh Hằng tự thực hiện cảnh đu đám xe khách mà không dùng đóng thế. Ảnh: Internet.

Trúc Anh phim "Mắt biếc"

Trong phim Mắt biếc, Trúc Anh đảm nhận vai nữ chính Hà Lan. Khi thực hiện cảnh quay ngồi sau xe đạp của Ngạn (Trần Nghĩa) chạy song song với xe máy của Dũng (Trần Phong), Trúc Anh gặp tai nạn nhỏ.

Do mặc áo dài lại ngồi một bên, xe đạp lại đi khá nhanh khiến Trúc Anh bị chao đảo, ngã xuống đường. Cú ngã khá mạnh khiến nhiều khán giả khi xem clip cũng lo lắng thay cho Trúc Anh. May mắn là nữ diễn viên không bị thương tích và lên tiếng trấn an đoàn phim để tiếp tục cảnh quay.

truc-anh1-1684223864.jpg
Trúc Anh và hai bạn diễn nam trên phim trường. Ảnh: Internet.
truc-anh-1684223912.jpg
Do không ngồi quen một bên, nữ diễn viên bị ngã xuống đường. Ảnh: Internet.

Lý Hải trong phim "Lật mặt 2"

Khi quay Lật mặt 2 năm 2015, Lý Hải bị thương liên tục vì không dùng diễn viên đóng thế. Khi thực hiện cảnh quay rượt đuổi bằng mô tô ở Ninh Thuận, Lý Hải bị mất kiểm soát và ngã xuống đường. Vụ tai nạn khiến tay, chân nam ca sĩ bị trầy xước và rạn hai xương sường số 5 và 6. 

Sau khi nghỉ ngơi, tình trạng của Lý Hải đã khá hơn nhưng anh vẫn ra phim trường, chỉ đạo diễn xuất dù bác sĩ yêu cầu anh cần tránh va chạm mạnh trong 1 tháng.

lyhai-1-1684223959.jpg
Lý Hải bị thương khi quay cảnh lái mô tô rượt đuổi trên phim trường. Ảnh: Internet.

Ninh Dương Lan Ngọc phim "Găng tay đỏ"

"Ngọc nữ" điện ảnh Việt từng gặp tai nạn trên phim trường Găng tay đỏ. Khi quay cảnh rượt đuổi bằng xe mô tô, do xe chạy nhanh, nữ diễn viên bị loạng choạng tay lái và ngã xuống đường. Cú ngã khiến chân Ninh Dương Lan Ngọc bị móc vào bánh xe. Sau khi tai nạn xảy ra, nữ diễn viên 9X được ê-kíp đưa đi cấp cứu, chân phải bó bột một thời gian. Bộ phim cũng phải hoãn quay để chờ thời gian Ninh Dương Lan Ngọc hồi phục. 

lanngoc-1-1684224004.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc bị thương, chân bó bột. Ảnh: Internet.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt quay cảnh xe cộ: Huy Khánh xây xẩm mặt mày, Lý Hải bị rạn xương sườn, Ninh Dương Lan Ngọc đi cấp cứu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com