Sao việt đăng gì 29/4: Lâm Khánh Chi tuyên bố ‘nối lại tình xưa’ , Lệ Quyên tình cảm bên bạn trai

29/04/2023 20:06

Điểm tin mxh sao Việt: Lâm Khánh Chi tuyên bố ‘nối lại tình xưa’ với chồng cũ sau hơn 1 năm ly hôn. ‘Lụi tim’ với màn tương tác cực tình cảm giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên. Sam hiếm hoi hé lộ về ông xã, rục rịch chuẩn bị đám cưới hậu đăng ký kết hôn.

Lâm Khánh Chi tuyên bố ‘nối lại tình xưa’ với chồng cũ sau hơn 1 năm ly hôn

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh nắm tay chồng cũ cùng dòng trạng thái “Nối lại tình xưa”.

capture-1682740219.JPG

 

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng Lâm Khánh Chi, mong cô thực sự quay lại với chồng cũ. Hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn chưa có chia sẻ thêm về chuyện này. Chúng tôi sẽ liên hệ để biết thêm chi tiết sự việc.

Xem chi tiết tại đây.

‘Lụi tim’ với màn tương tác cực tình cảm giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã xả loạt hình ảnh vào vai gái bản dịu dàng. Dù đã ngoài U40 nhưng Lệ Quyên một lần nữa khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc của bản thân. Cô không hề kém cạnh khi đứng chung với những cô gái 9X với nhan sắc trẻ trung năng động.

le-40-1682744655.jpg
 

Đứng trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên này, Lâm Bảo Châu cũng không thể làm ngơ và dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái. Anh để lại bình luận Lên bản bắt cô này về thôi". Lệ Quyên liền đáp: "Bị anh trai bản kia tóm rồi".

Xem chi tiết tại đây.

Sam hiếm hoi hé lộ về ông xã, rục rịch chuẩn bị đám cưới hậu đăng ký kết hôn

Sau màn cầu hôn xa xỉ bằng nhẫn kim cương, tối 28/4, Sam chính thức tạm biệt cuộc sống độc thân khi thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn trai. Vốn là người kín tiếng nên thông tin về nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1990 từ trước đến nay vẫn được bảo mật kĩ càng.

sam2-1682745056.jpg
 

Tuy nhiên, Sam cùng từng bật mí ít nhiều về ông xã với công chúng từ trước khi kết hôn. Theo đó, anh là người làm ngoài ngành giải trí, vô cùng tâm lý và thấu hiểu cho công việc của nữ diễn viên. “Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Tôi tiết kiệm lắm. Bạn trai không dạy tôi tiêu tiền phung phí mà sử dụng hợp lý”, cô tâm sự.

Xem chi tiết tại đây.

Dân tình nghẹn ngào nhắc đến Phi Nhung khi Phương Mỹ Chi biểu diễn, lý do vì đâu?

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ clip ngắn về tiết mục của Phương Mỹ Chi tại một sân khấu. Theo đó nữ ca sĩ đã đem đến cho khán giả nhiều màn biểu diễn và ca khúc hay cùng cung bậc cảm xúc khác nhau. Thế nhưng điểm đáng chú ý nhất là nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào trước phần biểu diễn cảm xúc của Phương Mỹ Chi.

chi-5-1682750096.jpg
 

Bài hát Đêm gánh hào nghe điệu hoài lang - ca khúc nổi tiếng từng được nhiều giọng ca gạo cội thể hiện. Nữ ca sĩ diện trang phục áo dài với vẻ đẹp đằm thắm của người con gái Việt Nam, Phương Mỹ Chi một lần nữa ghi điểm trong mắt khán giả và người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây.

Thủy Tiên đăng loạt ảnh đi du lịch Nhật Bản nhân dịp lễ 30/4-1/5

Thủy Tiên được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô ngày càng phủ sóng rộng rãi và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Thuy-tien-dang-loat-anh-di-du-lich-nhat-ban-nhan-dip-le-30-4-1-5
 

Vào ngày 29/4, Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến đi du lịch ở Nhật Bản kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Bạn đang đọc bài viết "Sao việt đăng gì 29/4: Lâm Khánh Chi tuyên bố ‘nối lại tình xưa’ , Lệ Quyên tình cảm bên bạn trai" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com