Sao Việt bàng hoàng, khán giả xót xa trước sự ra đi của Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc GMC

20/12/2023 08:33

Trước thông tin về sự ra đi của Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc GMC, dàn sao Việt và khán giả không khỏi ngỡ ngàng và xót xa.

Vào chiều 19/12, phía đại diện gia đình đã xác nhận ca sĩ Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm GMC đã qua đời vì tai nạn. Theo chia sẻ của nhạc sĩ Hoàng Luân, Tuấn Khang vừa từ Mỹ về Việt Nam ít ngày thế nhưng do gặp tai nạn và đã không thể qua khỏi.

"Anh ấy bị trái múi giờ nên ra thành ban công để hóng gió, sau đó bị trượt chân té từ sân thượng lầu 2 xuống đất. Anh bị té đập đầu và chấn thương, gia đình đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, anh Khang vẫn còn nói chuyện yếu ớt, sau đó được chuyển vào phòng mổ nhưng không qua khỏi vì quá nặng. Những ngày qua gia đình vì quá đau buồn nên gia đình chưa chia sẻ thông tin đến công chúng", Hoàng Luân cho biết.

tuan-khang-6-1703039363.jpg
Tuấn Khang qua đời ngày 15/12 do tai nạn. Ảnh: Internet

Trước thông tin này, dàn sao Việt không khỏi bàng hoàng, xót xa và để lại những lời chia buồn. Các nghệ sĩ như Hồng Vân, Nguyên Vũ vẫn khó tin trước tin buồn này. Trong khi đó, phía diễn viên/ca sĩ Hứa Vĩ Văn cũng từng là cựu thành viên nhóm nhạc GMC đã thể hiện sự đau buồn của mình thông qua bức hình đen trắng của cả nhóm kèm theo biểu tượng trái tin tan vỡ.

tuan-khang-4-1703039363.jpg
 
tuan-khang-3-1703039363.jpg
Dàn sao Việt bàng hoàng trước tin Tuấn Khang qua đời. Ảnh: FBNV
tuan-khang-5-1703039363.jpg
Hứa Vĩ Văn đau lòng trước sự ra đi của người đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Được biết, linh cữu ca sĩ Tuấn Khang GMC được gia đình hỏa táng và hài hốt được mang về nhà số 129/8 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM.

Tuấn Khang là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng - nhạc sĩ tài hoa với các ca khúc về xứ Huế. Ở thời điểm hoạt động trong nhóm nhạc GMC, Tuấn Khang cùng các thành viên khác đã bỏ túi rất nhiều bản hit được khán giả 8x-9x một thời vô cùng yêu thích như Đêm Trăng Tình Yêu, Kiếp Lữ Hành, Mùa Đông Yêu Thương, Ngẫu Hứng Lý Ngựa Ô,...

tuan-khang-7-1703039363.jpg
Tuấn Khang qua đời khi vừa từ Mỹ về Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau khi GMC tan rã, Tuấn Khang tiếp tục hoạt động âm nhạc solo. Bên cạnh hoạt động ca hát, Tuấn Khang còn tham gia đóng phim. Năm 2016, anh kết hôn với Diane Trần, một Việt Kiều Mỹ. Đầu tháng 3/ 2017, Tuấn Khang sang Mỹ định cư cùng vợ con, vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt bàng hoàng, khán giả xót xa trước sự ra đi của Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc GMC" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com