Sao Việt 8/12: Phương Mỹ Chi lên tiếng trước tin đồn lộ khoảnh khắc riêng tư, Mỹ Tâm trước thềm liveshow My Soul 1981

08/12/2023 18:01

Cập nhật tin sao Việt 8/12: Phương Mỹ Chi lên tiếng trước tin đồn lộ khoảnh khắc riêng tư, Mỹ Tâm trước thềm liveshow My Soul 1981,...

Phương Mỹ Chi lên tiếng trước tin đồn lộ khoảnh khắc riêng tư

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip nhạy cảm với nhân vật nữ chính bị đồn đoán là ca sĩ Phương Mỹ Chi. Ngay lập tức, từ khóa clip Phương Mỹ Chi hay Phương Mỹ Chi lộ clip trở nên phổ biến và trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng. 

phuong-my-chi-6-1681323834776126-1702032893.jpg
 

Ngay khi tin đồn xuất hiện, phía Phương Mỹ Chi đã lên tiếng:

"Hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi.

Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. 

Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi".

Lệ Quyên nhận bất ngờ lớn từ Lâm Bảo Châu, chứng minh cho tình yêu ngày một bền chặt

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã có hành động khiến Lệ Quyên không khỏi bất ngờ và sững sờ. Theo đó, trong khi Lệ Quyên bận bịu đi hát, chạy show, Lâm Bảo Châu ở nhà đã tự tay trang hoàng không gian của căn biệt thự mà cả hai đang chung sống. Anh đưa không khí giáng sinh vào từng ngóc ngách của căn biệt thự và khiến Lệ Quyên không khỏi bất ngờ về hành động tinh tế của mình. "Bạn lại làm tớ bất ngờ rồi. Thank chàng Lâm Bảo Châu, quên hết mệt mỏi".

le-quyen-3-1702032893.jpg
 

Mỹ Tâm đẹp tỏa sáng với khoảnh khắc đời thường, sẵn sàng cho My Soul 1981

Để chuẩn bị cho đêm nhạc My Soul 1981, Mỹ Tâm hiện tại đã có mặt tại Quảng Ninh. Mới đây, những khoảnh khắc của nữ ca sĩ tại sân bay nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

my-tam-1-1702032893.jpg
 

Trong khoảnh khăc được "người qua đường" ghi lại, Mỹ Tâm hiện diện cực tươi tắn tại sân bay. Đặc biệt, phong cách thời trang cá tính với áo sơ mi phối cùng quần jean và blazer khoác ngoài cùng phụ kiện là chiếc mũ lưỡi trai giúp cho Mỹ Tâm trở nên vô cùng trẻ trung, năng động. Hơn cả chính là gương mặt trẻ trung, làn da trắng mịn khiến ai nấy phải trầm trồ về vẻ đẹp đã qua tuổi 40 mà "họa mi tóc nâu" đang sở hữu.

'Mẹ chồng' Phương Oanh khoe nhan sắc kiêu sa ở tuổi U50 sau khi đón nhận tin vui

Mới đây trên trang cá nhân, Quách Thu Phương khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc hóa tiên nữ, khoe vẻ đẹp kiêu sa ở tuổi 46. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên Hương vị tình thân hiện diện rạng ngời trong set đồ trắng, mái tóc búi cao tôn trọn được gương mặt thanh thoát, làn da trắng mịn, căng bóng khiến dân tình khó lòng tin rằng vẻ đẹp này là của mỹ nhân đã chạm ngưỡng U50.

quach-thu-phuong-2-1702032893.jpg
 

Vừa qua, Quách Thu Phương còn nhận được tin vui lớn trong sự nghiệp khi cô chính thức được xét duyệt phong danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (NSƯT). Danh hiệu này là kết quả của quá trình hoạt động nghệ thuật miệt mài trong suốt hơn 20 năm qua trên các sân khấu kịch cũng như trên màn ảnh nhỏ.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 8/12: Phương Mỹ Chi lên tiếng trước tin đồn lộ khoảnh khắc riêng tư, Mỹ Tâm trước thềm liveshow My Soul 1981" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com