Sao Việt 7/12: Chí Trung bị nói trượt danh hiệu NSND vì đời tư, Đỗ Thị Hà khoe dáng đồng hồ cát dù nặng 60 kg

07/12/2023 14:53

Cập nhật tin sao Việt 7/12: Chí Trung bị nói trượt danh hiệu NSND vì đời tư, Đỗ Thị Hà khoe dáng đồng hồ cát dù nặng 60 kg,...

Chí Trung bị nói trượt danh hiệu NSND vì đời tư

Sau đợt xét duyệt danh hiệu NSND vừa qua, NSƯT Chí Trung không có tên trong danh sách được trao tặng chính thức khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Nam nghệ sĩ cũng thừa nhận cảm xúc thoáng buồn của bản thân trước thông tin này.

nsut-chi-trung-len-tieng-ve-thon-1701942905.jpg
 

Tuy nhiên, đáng buồn hơn cả khi anh phải đối diện với những lời mỉa mai của một bộ phận cư dân mạng về việc trượt danh hiệu NSND là do đời tư từng trải qua chuyện ly hôn với NSƯT Ngọc Huyền. Chia sẻ về việc phải đối diện với những lời chỉ trích này, "Táo Giao thông" Chí Trung chia sẻ trên Dân Việt: "Người ta đồn tôi bị trượt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân do ly hôn vợ, đạo đức có vấn đề… khổ thân tôi quá! Thú thật, nói bị trượt danh hiệu mà không buồn là không đúng. Nhưng tôi không quá sốc, không quá thất vọng vì bao lâu nay tôi đã không hy vọng rồi".

NSƯT Đức Hải công khai tài sản, hé lộ chi tiết về gia đình 6 thành viên

heo đó, Đức Hải cho biết cuộc sống hiện tại của anh vô cùng thoải mái khi phần lớn thời gian anh dành để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, dù không còn hoạt động nghệ thuật thế nhưng kinh tế gia đình anh vẫn tạm ổn. Vị nghệ sĩ tiết lộ về khối bất động sản lớn đang nắm trong tay đó là 1 khách sạn ở quận Gò Vấp, nhà cho thuê ở Tân Bình, Phú Nhuận và Thảo Điền (quận 2) cùng một số ở Hà Nội.

duc-hai-04-1701942924.jpg
 

Đặc biệt, vị nghệ sĩ cũng rất thoải mái khi chia sẻ về các thành viên trong gia đình mình và khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Theo đó, bà xã Đức Hải là người có học vị cao, hiểu biết sâu rộng khi tốt nghiệp 4 trường đại học: Ngôn ngữ Anh, Luật, Kế toán – Tài chính và Dược.

Đức Hải cũng có 4 người con, trong đó 1 con gái lớn sinh năm 2003 hiện đang học tại Australia và 3 người con sinh 3, gồm 2 gái 1 trai sinh năm 2005. Ba người con sau vừa kết thúc lớp 12 và biết 2 ngoại ngữ. 

Đỗ Thị Hà khoe dáng trong đồ 1 mảnh

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt hình ảnh trong bộ đồ bơi 1 mảnh. Dù là đồ bơi, thế nhưng Đỗ Thị Hà rất khéo léo khi không phô bày quá nhiều da thịt mà lựa chọn một thiết kế kín đáo, tinh tế thế nhưng vẫn tôn trọn đường cong nóng bỏng cô sở hữu. Với tính chất bó sát của đồ bơi đã giúp Đỗ Thị Hà tôn được đường cong mỹ miều, làn da trắng sáng của cô cùng nụ cười rạng ngời giúp nàng hậu thu hút ánh nhìn. Cư dân mạng vì thế cũng liên tục gửi lời ngợi khen đến vẻ đẹp gương mặt cũng như hình thể của nàng hậu.

do-thi-ha-3-1701942905.jpg
 

Có thể thấy, dù không phô bày lợi thế là đôi chân dài, thẳng khiến bao người ghen tỵ, Đỗ Thị Hà vẫn có sức hút riêng, đầy quyến rũ. Kể từ khi đăng quang tới thời điểm hiện tại, nàng hậu sinh năm 2001 chưa từng khiến công chúng thất vọng về nhan sắc trong mỗi lần hiện diện.

Nam Em tiếp tục công khai chuyện bị người thân quay lưng

Mới đây, Nam Em đã chia sẻ khá dài về một người tên L. mà cô gọi là mẹ. Theo Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, người này đã dở trò hãm hại sau lưng khiến cô buộc phải công khai mối tình này:

nam-em-1-1701942910.jpg
 

"Cảm ơn mẹ đã cho con cảm nhận được hương vị của từng ngọn giáo vô hình xuyên thấu trái tim của người nghe. Mẹ đã dành hết thời gian của mẹ để bỏ tiền ra mua hết người này đến người kia. Sau đó họ phục tùng mẹ nhân một vị thần Ai Cập cổ đại. 

Mẹ không mua được tôi nên mẹ cay cú. Mẹ phá tưng bừng khói lửa. Không có mẹ nào thương con mà đi phá hạnh phúc của con mình. Mẹ này hơi lạ. Mẹ thương con, mẹ muốn con đi làm nghệ thuật dưới sự kiểm soát chỉ đạo của mẹ để mẹ thấy sướng. Không đáp ứng được nhu cầu của mẹ thì mẹ nhảy tung trời lên. Nhờ an ninh mạng điều tra lý lịch của bạn tôi. Quậy tung trời lên. Nên chúng tôi mới công khai. Chứ chúng tôi muốn bình yên. Bây giờ còn chút cay cú vì ngày xưa lỡ cho nhiều tiền quá nên cay. Phải quậy phá cho tung trời lên. Mới thỏa mãn sự sung sướng của mẹ. Cảm ơn mẹ đã cho con thấy cuộc đời con bất hạnh lắm .khi có một người mẹ như mẹ L.L”.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 7/12: Chí Trung bị nói trượt danh hiệu NSND vì đời tư, Đỗ Thị Hà khoe dáng đồng hồ cát dù nặng 60 kg" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com