Sao Việt 6/12: Siu Black lên tiếng khi liên tục bị đồn qua đời, Nam Em phản ứng khi liên tục bị antifan 'tấn công'

06/12/2023 16:24

Cập nhật tin sao Việt 6/12: Siu Black lên tiếng khi liên tục bị đồn qua đời, Nam Em phản ứng khi liên tục bị antifan 'tấn công',...

Siu Black lên tiếng khi liên tục bị đồn qua đời

Mới đây trên kênh YouTube của mình, Siu Black đã thẳng thắn nói về việc bản thân liên tục bị tung tin đã qua đời. Theo đó "họa mi của núi rừng Tây Nguyên" không khỏi bức xúc khi tin đồn này không chỉ xuất hiện lần 1, lần 2 mà xuất hiện lên tiếp. "Tôi không hiểu mình đã làm gì mà bị ghét tới mức trù cho chết. Tôi đã lui về ít hoạt động, ít tiếp xúc với mọi người mà vẫn bị ghét", nữ ca sĩ bức xúc.

siu-black-1-1701858323.jpg
 

Siu Black cho biết sau khi thông tin sai sự thật này bị tung ra khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ của cô không khỏi lo lắng và lập tức gọi điện ngay cho nữ ca sĩ. Cô cho rằng đây là hành động "trù ẻo" của những người không thích mình. Nữ ca sĩ mong những ai không thích mình có thể lựa chọn cách bỏ qua những hoạt động nghệ thuật, không quan tâm đến mình và tránh tung ra những thông tin xuyên tạc ác ý như vậy.

Con gái MC Quyền Linh đẹp thoát tục khi diện lễ phục cổ

Mới đây, một đoạn video hậu trường chụp ảnh của Mai Thảo Linh đã được chia sẻ. Cô bé đã thực hiện một bộ ảnh cực ấn tượng khi khoác lên mình bộ Nhật Bình - lễ phục của các bậc mỹ nhân Việt quyền quý một thời. Hiện diện trong trang phục này, ái nữ nhà MC Quyền Linh trở hóa tiểu thư đài các kết hợp với vẻ đẹp dịu hiền của tuổi 16 giúp Thảo Linh chiếm trọn cảm tình của bao ánh mắt. 

con-gai-quyen-linh-5-1701858323.jpg
 

Dần bước đến tuổi 18, vẻ đẹp của Thảo Linh đang ngày một trưởng thành. Công chúng không chỉ dành lời ngợi khen mà còn khuyên cô bé cũng như vợ chồng MC Quyền Linh để Thảo Linh dự thi hoa hậu khi đã đủ tuổi.

Phản ứng của Nam Em khi liên tục đối diện với những bình luận kém duyên của anti-fan

Mới đây, sau những sóng gió xã hội xung quanh mối quan hệ với bạn trai, Nam Em đã chia sẻ thông điệp đến các fan của mình. Theo đó, nữ ca sĩ quyết định tổ chức một đêm nhạc riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, dành riêng cho đại gia đình Cỏ bốn lá - FC của Nam Em.

ae8f7d8378cf9191c8dejpg-17018329-1701858323.jpg
 

Đáng chú ý, không chỉ làm điều này, Nam Em còn công bố sẽ chặn mọi bình luận tiêu cực từ anti-fan. "Xin phép từ hôm nay thấy cái gì tiêu cực là block (chặn) hết. Để đầu óc còn thảnh thơi. Ai rảnh quan tâm", cô bày tỏ. 

Phương Nhi khoe ảnh nũng nịu, biểu cảm đáng yêu đốn tim cộng đồng mạng

Mới đây trên trang cá nhân Phương Nhi đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực đáng yêu với biểu cảm nũng nịu. Cùng với hình ảnh này, nàng hậu còn để lại chú thích ảnh dễ thương không kém: "Nũng nịu, nũng nịu". 

phuong-nhi-2-1701858323.jpg
 

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai nấy cũng dành những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày một thăng hạng của nàng hậu được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ Việt Nam". Không chỉ xinh đẹp, biểu cảm cực đáng yêu này còn khiến bao trái tim "đổ gục", đôi má hồng, bờ hôi căng mọng và chúm chím của nàng hậu thực sự khiến bao người khó lòng có thể rời mắt.

 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 6/12: Siu Black lên tiếng khi liên tục bị đồn qua đời, Nam Em phản ứng khi liên tục bị antifan 'tấn công'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com