Sao Việt 25/1: Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank, Mỹ Tâm xác lập kỷ lục mới

25/01/2024 16:48

Cập nhật tin sao Việt 25/1: Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank, Mỹ Tâm xác lập kỷ lục mới,...

Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank

Sau khi Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 4 kết thúc, chương trình tiếp tục cho ra lò series “Sau bể cá mập”, tiết lộ những câu chuyện thú vị về các shark và các dự án hợp tác với start-up. Tập 1 của series vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả, đặc biệt nhiều người không khỏi bất ngờ với sự hiện diện của Phương Oanh trong chương trình.

phuong-oanh-shark-tank-2-1706179602.jpg
 

Theo đó trong tập này, Phương Oanh đã ngồi cùng ông xã Shark Bình tham dự cuộc họp với các nhà đầu tư của một thương hiệu bánh mì. Shark Bình tiết lộ, khi nghe anh chia sẻ kế hoạch, bà xã Phương Oanh đã quyết định đồng hành với chồng đến Nhật Bản. Cô cũng đóng góp ý kiến cho ông xã trong quá trình thẩm định doanh nghiệp này.

Người trong nghề tiết lộ về tài năng thật sự của Hồ Văn Cường

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi nhớ lại khoảnh khắc trò chuyện cùng với nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường. Theo đó, cuộc nói chuyện đã đưa vị nhạc sĩ ngẫu hứng sáng tác một ca khúc để phù hợp với giọng của nam ca sĩ trẻ và kết quả khiến chính vị nhạc sĩ cũng phải bất ngờ.

ho-van-cuong-3-1706179602.jpg
 

"Trong show xuất hiện một ca khúc mới toanh Cung đàn thương nhớ. Chú Cường không dám nhận đây là một ca khúc xuất sắc nhưng chú dám khẳng định bài hát này hoàn toàn phù hợp với cháu Cường, và kết quả là cháu đã hát quá hay. Cảm ơn Hồ Văn Cường.

Đây là ca khúc mà mình không chủ ý viết về một câu chuyện cụ thể nào. Trong quá trình tìm hiểu giọng hát của cháu Cường, mình đã cảm nhận được từ cảm xúc trong giọng ca của cháu, một chút đượm buồn, một chút lưu luyến, 1 chút tiếc nuối, và tự nhiên, Cung đàn thương nhớ ra đời, rất nhanh, tầm 15 phút".

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc, không quên 'flex' cả 'tấm lưng ong'

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà trong mỗi lần hiện diện của mình chưa từng khiến công chúng thất vọng với sắc vóc mà cô sở hữu. Mới đây nhất, nhan sắc Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô đăng tải khoảnh khắc khoe mặt mộc cũng như "flex" thân hình đáng ngưỡng mộ dù đã là bà mẹ 3 con.

ho-ngoc-ha-1-1706179602.jpg
 

Theo đó trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh đầy táo bạo trong phòng tắm. Cô khoe làn da căng bóng, trắng mịn và thoải mái trưng gương mặt mộc không chút khuyết điểm. Không dừng lại ở đó, bà mẹ 3 con còn khiến dân tình trầm trồ hơn khi khoe trọn tấm lưng trần nuột nà. Khó tin rằng khi đã ở tuổi U40 và trải qua nhiều lần sinh nở, dáng vóc và thân hình của nữ ca sĩ vẫn như đang mỹ nhân mới ở độ tuổi đôi mươi.

Mỹ Tâm tiếp tục đạt kỷ lục mới

Vào tối 24/1 mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức đón nhận tin vui khi ca khúc Hẹn ước từ hư vô với phiên bản live trong đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 đã chính thức đạt mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Thành tích này càng trở nên ấn tượng khi khi ca khúc đạt con số lớn này chỉ trong khoảng thời gian gần 2 năm ra mắt và trở thành ca khúc đạt 100 triệu view nhanh nhất của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại.

my-tam-1-1706179602.jpg
 

Trước ca khúc Hẹn ước từ hư vô, Mỹ Tâm cũng đã nắm trong tay 4 ca khúc khác có lượt xem đạt qua mốc 100 triệu View bao gồm Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em và Đúng cũng thành sai. Trong đó, 2 ca khúc Đừng hỏi em và Đúng cũng thành sai vừa đạt được con số ấn tượng này trong năm 2023. Và khi vừa bước sang năm 2024, Hẹn ước từ hư vô đã đưa Mỹ Tâm trở thành nữ ca sĩ nắm giữ nhiều kỷ lục nhất của làng nhạc Việt tính đến thời điểm hiện tại. 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 25/1: Phương Oanh bất ngờ hiện diện cùng shark Bình tại Shark Tank, Mỹ Tâm xác lập kỷ lục mới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com