Sao Việt 23/12: Diệu Nhi lộ điểm bất thường làm dấy lên nghi vấn có tin vui, thêm bằng chứng về sự việc thái độ của Trấn Thành

23/12/2023 14:13

Cập nhật tin sao Việt 23/12: Diệu Nhi lộ điểm bất thường làm dấy nghi vấn tin vui, bằng chứng về việc thái độ của Trấn Thành,...

Diệu Nhi lộ điểm bất thường làm dấy nghi vấn tin vui

Vừa qua tại đám cưới Diễm My 9x, khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong khi cô nàng Diệu Nhi đang thích thú với màn tung hoa củ cô dâu và chuẩn bị ra ngó chuyện thì Anh Tú đã lập tức kéo tay vợ như lo sợ cô nàng sẽ tiếp tục ra bắt hoa cưới. Mặc dù bị chồng kéo tay lại, thế nhưng Diệu Nhi vẫn rất hứng khởi hướng ánh mắt về màn bắt hoa cưới của cô dâu.

dieu-nhi-1-1703322776.jpg
 

Bên cạnh khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, Diệu Nhi còn khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý với diện mạo của mình khi cô nàng để lộ vòng 2 to có phần bất thường. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn về tin vui của nữ diễn viên sau hơn 1 năm cô và Anh Tú chính thức tổ chức hôn lễ.

Hòa Minzy bất ngờ bị nói 'mồi chài' người có vợ

rên trang cá nhân, Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đẹp dịu dàng tại đơn vị năm xưa. Cùng với khoảnh khắc này, nữ ca sĩ còn tiết lộ người chụp cho mình khoảnh khắc này chính là Độ Mixi - nam Streamer nổi tiếng. "Anh Độ lại chụp cho Hòa", Hòa Minzy viết.

hoa-minzy-1-1703322779.jpg
 

Tuy nhiên bên dưới hình ảnh này, lại có những lời bình luận khiếm nhã gửi đến nữ ca sĩ bên cạnh những lời ngợi khen nhan sắc nữ ca sĩ. Theo đó, đã có cư dân mạng mỉa mai nữ ca sĩ đang cố gằng "mồi chài " người đã có vợ. "Người ta có vợ rồi mà mồi chài hoài". Đứng trước nhận xét này, Hòa Minzy sửng sốt nói: "Gì vậy má". Không ít người cũng cảm thấy bức xúc cho Hòa Minzy và khuyên nữ ca sĩ không nên bận tâm với những lời khiêm nhã này.

Sau khoảng thời gian lên cân, Hoài Lâm hiện diện với ngoại hình đáng chú ý

Mới đây trên mạng xã hội, ông xã của Lê Phương đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ với Hoài Lâm. Đặc biệt với khoảnh khắc này, ông xã Lê Phương còn hé lộ về một dự án hợp tác giữa Hoài Lâm và Lê Phương: "Mọi người đợi sản phẩm mới của Phương và Lâm nhé". 

hoai-lam-1-1703322780.jpg
 

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh ngóng chờ dự án mới của hai nghệ sĩ, dân tình còn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của Hoài Lâm. Sau khoảng thời gian tăng cân thấy rõ, Hoài Lâm đến nay đã gọn gàng hơn, điều này giúp cho diện mạo của nam ca sĩ trở nên điển trai, bảnh bao hơn. Đặc biệt hơn cả thần sắc rạng ngời cũng giúp gương mặt Hoài Lâm trở nên vui tươi, tươi tắn

Bằng chứng về việc thái độ của Trấn Thành

Vừa qua trên mạng xã hội, khoảnh khắc Trấn Thành hất tay một người hâm mộ đã được chia sẻ. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người cho rằng nam diễn viên tỏ rõ thái độ ngôi sao, kênh kiệu với chính người hâm mộ của mình.

tran-thanh-2-1703322778.jpg
 

Mới đây, một đoạn clip khác đã được chia sẻ và góp phần làm sáng tỏ sự việc. Theo đó, trong đoạn clip này đã đứng cạnh người hâm mộ này và thoải mái chụp hình, thân thiện với người hâm mộ. Từ dây cho thấy thực chất không hề có việc Trấn Thành thái độ, tỏ ra kênh kiệu với khán giả, người hâm mộ của mình mà. Đoạn clip kia chỉ là một cảnh vô tình, chưa ghi lại được trọn vẹn sự việc.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 23/12: Diệu Nhi lộ điểm bất thường làm dấy lên nghi vấn có tin vui, thêm bằng chứng về sự việc thái độ của Trấn Thành" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com