Sao Việt 21/9: HH Bảo Ngọc cực tinh tế với người em nuôi trong vụ cháy chung cư mini, Mai Tài Phến lộ diện

21/09/2023 16:40

Cập nhật tin sao Việt 21/9: Bảo Ngọc có hành động cực tinh tế với người em nuôi trong vụ cháy chung cư mini, Mai Tài Phến lộ diện sau thời gian ở ẩn,...

Ngọc Trinh nhận tin xấu khi đi hút trứng

Mới đây, trong đoạn clip được phía Ngọc Trinh chia sẻ về hành trình thụ tinh nhân tạo của mình, cô cho biết đã chi 70 triệu đồng cho 1 ca hút trứng. Song lần này lại thất bại. Cô cảm thấy vô cùng buồn bã.

 

"Lần này Trinh gặp sự cố, là khi Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi. Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau.

Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả", Ngọc Trinh nói. 

Bảo Ngọc có hành động cực tinh tế với người em nuôi trong vụ cháy chung cư mini

Sau khi nhận em nuôi là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, Hoa hậu Bảo Ngọc thường xuyên có động thái thăm hỏi, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cô bé. Mới đây, sau khi kết thúc lịch trình của mình, Bảo Ngọc còn tức tốc ra Hà Nội thăm người em nuôi.

Đáng chú ý sau buổi gặp mặt em nuôi và nói chuyện với bác của cô bé này, Bảo Ngọc còn đưa ra quyết định hỗ trợ hợp lý và đặc biệt sự hỗ trợ này vẫn đảm bảo cho em một cuộc sống tốt nhất từ vật chất cho đến tinh thần. 

z4712250520677c90c5c09b8e5a79625-1695292636.jpg
 

"Sau buổi trò chuyện hôm nay, Ngọc cũng hiểu thêm về tình cảnh hiện tại của em, cũng như biết được mình sẽ nên hỗ trợ thế nào cho hợp lí. Hiện tại cả Ngọc và gia đình phía em N đều muốn mình sẽ tiếp cận việc này một cách nhẹ nhàng, từ tốn, có cân nhắc, và vì những gì tốt nhất cho em ở thời điểm này và tương lai.

photo-5-16952213389621717456963-1695292636.jpg
 

Do đó, Ngọc và gia đình vẫn sẽ còn những lần tâm sự thế này để chia sẻ về nguyện vọng của Ngọc và gia đình dành cho N. Trên hết, được nhìn thấy N trong vòng tay bảo bọc và yêu thương của gia đình, Ngọc cũng hết sức yên tâm để có thể cùng gia đình đồng hành cùng N vượt qua khó khăn này", Bảo Ngọc chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh lộ diện với thần sắc gây chú ý

Hậu xin lỗi, tối 20/9, Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây chú ý khi lần đầu lộ diện hậu viết tâm thư. Cụ thể, giọng ca See Tình đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh tập dượt cùng với ban nhạc. Cô đã diện trang phục đơn giản, trên gương mặt lộ rõ sự tập trung tối đa cho đêm nhạc của mình. Đính kèm loạt ảnh hậu trường,  chia sẻ: "Ngày 9. Biết ơn cuộc đời vì được lao động. Một ngày hết mình với ban nhạc. Vietnamese Concert".

baongoc-1-1695292636.jpg
 

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow ngày 6/9, Hoàng Thuỳ Linh bị vướng tranh cãi vì câu trả lời được cho là lòng vòng. Cụ thể, khi phóng viên đặt 2 câu hỏi liên quan đến khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh và vai trò của NS Hồ Hoài Anh trong Vietnamese Concert, thay vì trả lời vào trọng tâm, nữ ca sĩ đã phát biểu rất quanh co

Mai Tài Phến lộ diện bảnh bao sau thời gian dài vắng bóng

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Mai Tài Phến thời gian tới sẽ chính thức tái xuất màn ảnh khi góp mặt vào bộ phim điện ảnh được kỳ vọng của điện ảnh Việt 'Đất rừng phương Nam'. Hiện diện tại buổi họp báo ra mắt phim, sự hiện diện của mỹ nam đã vắng bóng lâu ngày anh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

mai-tai-phen-1-1695292636.jpg
 

Trên trang cá nhân, Mai Tài Phến mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh hiện diện bảnh bao tại buổi họp báo. Với phong cách thời trang cực chất, đậm sự cá tính với áo sơ mi, quần túi hộp màu xanh, Mai Tài Phến khéo léo kết hợp các phụ kiện như khăn rằn, kính râm giúp cho anh truyền tải được hơi thở của tác phẩm đến công chúng. Bên dưới những khoảnh khắc anh đăng tải, nhiều người hâm mộ cũng dành những lời ngợi khen đến diện mạo cực phẩm, bảnh bao của Mai Tài Phến.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 21/9: HH Bảo Ngọc cực tinh tế với người em nuôi trong vụ cháy chung cư mini, Mai Tài Phến lộ diện" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com