Sao Việt 21/12: Hồng Đăng than về công việc mới khi thôi việc tại nhà hát kịch, Noo Phước Thịnh bị nghi 'chơi đồ'

21/12/2023 17:33

Cập nhật tin sao Việt 21/12: Hồng Đăng than về công việc mới khi thôi việc tại nhà hát kịch, Noo Phước Thịnh bị nghi 'chơi đồ',...

Hồng Đăng than về công việc mới khi thôi việc tại nhà hát kịch

Kể từ khi vướng ồn ào, Hồng Đăng không còn hiện diện trên màn ảnh nhỏ với những dự án phim mới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hoạt động rất tích cực khi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên gia đình và chia sẻ về công việc hiện tại của mình. Không còn đóng phim, Hồng Đăng giờ đây chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh khi anh thực hiện mua bán xe ô tô, và môi giới nhà đất. 

hong-dang-1-1703154575.jpg
 

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng tiếp tục có những hé lộ về công việc hiện tại. Đăng tải hình ảnh bên bếp lửa cùng chiếc xe đang có nhu cầu bán, Hồng Đăng than thở về việc 'đói' với nghề: "Xong việc công tác xã hội lại về bán bánh chưng xanh nhân thịt heo bản với nghề bán xe 'chết đói' tiếp à".

Phương Mỹ Chi hiện diện xinh đẹp tại sự kiện, khẳng định chắc nịch 1 điều sau ồn ào

Sau khi làm sáng tỏ những tin đồn không chính xác về việc rò rỉ clip riêng tư, Phương Mỹ Chi đã trở lại với công việc của mình khi xuất hiện đều đặn trên các sân khấu âm nhạc cũng như góp mặt vào các sự kiện. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã có màn hiện diện xinh đẹp tại một sự kiện ra mắt phim và cô cũng có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào thời gian qua mà mình đối diện.

phuong-my-chi-1-1703154575.jpg
 

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mọi thông tin cần thiết cô đã chia sẻ với công chúng thông qua trang cá nhân của mình. Hiện tại, phía Phương Mỹ Chi vẫn đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý mọi việc theo pháp luật. "Mọi động thái của Chi và câu trả lời của Chi đều đã được đăng tải trên Fanpage. Hiện tại bây giờ phía quản lý của Chi và Cục A05 đã tiến hành làm mọi thứ theo pháp luật, nên mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi những thông tin từ phía công ty của Chi cũng như từ Cục A05", Phương Mỹ Chi cho hay.

Chủ phòng trà tiết lộ sự thật khó chối cãi về sự nghiệp của Hồ Văn Cường

Thời gian vừa qua song song với quá trình học tập, Hồ Văn Cường rất tích cực góp mặt trên các sân khấu âm nhạc. Điều này cho thấy nỗ lực của nam ca sĩ trong hành trình sự nghiệp của mình.

ho-van-cuong-2-1703154575.jpg
 

Mới đây trong cộng đồng FC Hồ Văn Cường đã chia sẻ lại bài đăng tiết lộ một sự thật về Hồ Văn Cường của một ông chủ phòng trà. Theo đó, chủ phòng trà này đã đăng tải khoảnh khắc về đêm diễn của nam ca sĩ trẻ trên story và kèm theo chú thích: "Fan Hồ Văn Cường đông thiệt! Lần nào làm show phòng trà mà y như đi xem concert. Hiếm có ca sĩ dòng nhạc này mà fan đông như vậy".

Bị nghi ngờ 'chơi đồ', Noo Phước Thịnh nói gì?

Tại concert của Hoàng Thùy Linh cách đây ít tháng, sự hiện diện của Noo Phước Thịnh nhận được chú ý của đông đảo khán giả. Theo xuất hiện tại đây, Noo Phước Thịnh liên tục có những cử chỉ, thái độ, biểu cảm gương mặt bất cần, ngông nghênh. Điều này làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ "chơi đồ', sử dụng chất kích thích.

noo-phuoc-thinh-2-1703154575.jpg
 

Trước những nghi ngờ này, mới đây Noo Phước Thịnh đã lên tiếng, thẳng thắn đối diện với tin đồn. Anh phủ nhận chuyện "chơi đồ", ngập và lý do của những hành động, biểu cảm này cũng đã được sáng tỏ.

"Có mấy bác mắc cười lắm, để tôi kể cho các bác nghe. Đợt đó tôi đi liveshow Hoàng Thùy Linh về, có một luồng dư luận bảo là tôi nghiện. Kiểu như tôi hay làm vậy nè, cái nói tôi bị nghiện. Dạ con mới bắt cái máng ở trong răng đó mấy chú ơi. Nè...", Noo Phước Thịnh cho hay.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 21/12: Hồng Đăng than về công việc mới khi thôi việc tại nhà hát kịch, Noo Phước Thịnh bị nghi 'chơi đồ'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com