Sao Việt 21/1: Thương Tín lộ diện mạo hốc hác, Ý Nhi nói về việc trở lại showbiz sau thị phi

21/01/2024 20:28

Cập nhật tin sao Việt 21/1: Thương Tín lộ diện mạo hốc hác, Ý Nhi nói về việc trở lại showbiz sau thị phi,...

Thương Tín lộ diện mạo hốc hác khiến ai nấy xót xa

Mới đây, đoạn clip về Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện trên một con phố ở TP.HCM được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong clip, Thương Tín ăn mặc xộc xệch, mũ lệch sang một bên đang bước ra từ một cửa hàng để lên xe. Dáng đi của Thương Tín làm lộ rõ sức khoẻ của ông đã giảm sút khá nhiều so với trước kia.

thuong-tin-2-1705841870-2003050-1705851018.jpg
 

Dưới phần clip, nhiều khán giả bày tỏ sự thương xót cho tài tử "Biệt động Sài Gòn" một thời. "Thấy tội nghiệp quá, mong ông giữ sức khỏe", "Nhìn mà thấy thương", "Xót xa cho tài tử đình đám một thời", "Nhìn chú là biết xuống sức rồi", "Sức khoẻ chú yếu hơn trước thì phải", "Dù có chuyện gì đi nữa, cũng mong chú khoẻ mạnh",...

Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn lần 3 ở Canada

Ngày 21/1, hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương bất ngờ đăng tải khoảnh khắc bước vào lễ đường. Được biết, đám cưới của Diễm Hương diễn ra tại một nhà thờ ở Canada.

diem-huong-1-1705847666-2136360-1705851018.jpg
 

Trên trang cá nhân, nàng hậu viết: "Niềm hạnh phúc của Ba là có thể nói câu “Ba giao cho con trong nhà thờ!" Con trai Hương đã vui vẻ “Con xin phép được gọi Ba!" Diễm Hương xin phép không có phát ngôn gì hơn, vì cũng không có gì để trả lời. Xin được cám ơn các quí anh chị phóng viên đã nhắn tin hay gọi, em xin phép không trả lời bất cứ điều gì ngoài 3 từ “Xin cám ơn!" Chọn một người thích hay thương mình thì dễ, một người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng một người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và Hương nghĩ, Hương đã tìm được một người như vậy tại thời điểm hiện tại".

Thiện Nhân khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu đồng giới

Thiện Nhân đã từng gây xôn xao khi quyết định "cạch mặt" gia đình và quyết định yêu một người đồng giới. Mặc dù đã gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhưng hiện tại, mối quan hệ giữa Thiện Nhân và nửa kia thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ từ nhiều người vì sự ngọt ngào của tình cảm của họ dành cho nhau. Không chỉ vậy, cô còn được người yêu chăm sóc và yêu thương hết mực.

thien-nhan-1-1705851018.jpg
 

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Thiện Nhân đã chia sẻ khung ảnh tình cảm bên đối tác đồng giới, thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong bức ảnh, cả hai toát lên vẻ ngọt ngào và ánh mắt tình tứ dành cho nhau. Đặc biệt, Thiện Nhân tiết lộ rằng họ đã gặp nhau vào năm 2014, và sau 10 năm, tình cảm của họ vẫn còn nguyên vẹn.  

"Tôi vẫn yêu người tôi gặp 2014 và 2024 vẫn là người đó" - Thiện Nhân chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi nói rõ ý định quay trở lại showbiz Việt

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với Phụ nữ Số, Hoa hậu Ý Nhi đã có những trải lòng về cuộc sống nơi xứ người. Bên cạnh đó, cô cũng không quên tiết lộ thêm những dự định của bản thân trong năm mới 2024 này. 

Hoa hậu Ý Nhi cho biết, cuộc sống tại xứ người của cô không quá khó khăn. 1 ngày bình thường của cô tại Úc bắt đầu bằng việc đi học ở trường. Sau đó đi làm part time vào buổi chiều, tối đến trường học thêm online và làm bài tập về nhà. 

y-nhi-1-1705851018.jpg
 

"Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới", Ý Nhi nói về lý do quyết định đi làm thêm khi vừa đặt chân đến xứ sở bạch dương. 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 21/1: Thương Tín lộ diện mạo hốc hác, Ý Nhi nói về việc trở lại showbiz sau thị phi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com