Sao Việt 20/12: Hồng Đăng gây chú ý về thái độ với fan, Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới

20/12/2023 17:29

Cập nhật tin Sao Việt 20/12: Hồng Đăng gây chú ý về thái độ với fan, Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới,...

Hồng Đăng gây chú ý về thái độ với fan

Mới đây, hình ảnh Hồng Đăng trở về sau một sự kiện đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khoảnh khắc này, nam diễn viên diện nguyên một set đồ đen đầy lịch lãm và nhận được những lời chào dồn dập từ phía người hâm mộ xung quanh.

hong-dang-tren-pho-2-1703068077.jpg
 

Tuy nhiên trong khoảnh khắc này, Hồng Đăng lại tỏ ra vội vã khi rảo bước nhanh chóng đến xe riêng của mình và khi khán giả vây quanh, và gửi lời chào thì anh chỉ quay ra với nụ cười gượng. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên không thân thiện khi không có lời chào đúng nghĩa đáp lại người hâm mộ. 

Lương Bích Hữu gây chú ý về diện mạo khi trình diễn trên sân khấu

Mới đây nhất khi xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc, Lương Bích Hữu có màn thể hiện đầy ấn tượng. Tuy nhiên, cư dân mạng không khỏi chú ý đến diện mạo của nữ ca sĩ.

luong-bich-huu-2-1703068077.jpg
 

Trong lần hiện diện này, Lương Bích Hữu diện chiếc váy xòa màu hồng với điểm nhấn là chiếc nơ to ở phần bụng. Ở góc nghiêng, nữ ca sĩ lộ rõ phần 2 nhô ra và thân hình có phần lên cân, khiến cô trở nên tròn trịa hơn. Mặc dù vậy, nhan sắc Lương Bích Hữu vẫn rất trẻ trung xinh đẹp với mái tóc tài để xõa. Không những vậy, vừa trình diễn trên sân khấu, Lương Bích Hữu còn nở nụ cười rạng ngời và ghi cảm tình mạnh với khán giả theo dõi phần trình diễn của cô.

Nghi vấn Mâu Thủy sắp làm đám cưới với bạn trai doanh nhân hậu sinh con đầu lòng

Mới đây trên mạng xã hội, một chuyên gia trang điểm đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung trong tà áo dài của á hậu Mâu Thủy. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi chuyên gia trang điểm này gọi á hậu là "cô dâu", từ đây cư dân mạng cho rằng Mâu Thủy chuẩn bị lên xe hoa sau hơn 1 năm được cầu hôn và sau 10 tháng sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân.

mau-thuy-3-1703068077.jpg
 

Tuy nhiên, Mâu Thủy đã nhanh chóng có động thái phủ nhận nghi vấn này. Trên trang cá nhân, nàng á hậu đăng tải hình ảnh khoe cận nhan sắc với visual cô dâu xinh đẹp này và tiết lộ bản thân đang thực hiện dự án quảng cáo cuối năm.

Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới

Mới đây trên fanpage của Hồ Văn Cường đã đăng tải loạt hình ảnh mới cực bảnh bao của nam ca sĩ. Được biết, những hình ảnh này được ghi lại sau đêm diễn tại phòng trà mới đây của nam ca sĩ trẻ. Cùng với loạt hình ảnh này, Hồ Văn Cường gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đến dõi theo, ủng hộ anh trong đêm nhạc vừa qua.

ho-van-cuong-2-1702980828-171640-1703068077.jpg
 

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là những người hâm mộ Hồ Văn Cường. Trong loạt hình này, nam ca sĩ hiện diện vô cùng bảnh bao, phong thái tự tin, chững chạc thoải mái tạo dáng trước ống kinh cho thấy sự trưởng thành của nam ca sĩ khi đứng trên sân khấu cũng như trước ống kính. Nhìn loạt hình này, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho phong thái này. Không còn là giọng ca nhí có phần rụt rè trên sân khấu năm nào, Hồ Văn Cường giờ đây đã là một nam ca sĩ trường thành và đầy đĩnh đạc.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 20/12: Hồng Đăng gây chú ý về thái độ với fan, Hồ Văn Cường cực bảnh trong loạt ảnh mới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com