Sao Việt 19/12: Hoài Linh vui tươi khi nhận được quà lớn, sự thật việc Táo Quân 2024 đã khởi động

19/12/2023 16:33

Cập nhật tin sao Việt 19/12: Hoài Linh vui tươi khi nhận được quà lớn, sự thật việc Táo Quân 2024 đã khởi động,...

Táo Quân 2024 đã bắt đầu khởi động

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Trung Ruồi đã hé lộ hình ảnh hậu trường cùng với những người đồng nghiệp tập dượt cho dự án mới. Đáng chú ý cùng với hình ảnh này, nam diễn viên viết: "Đến đoạn ăn cơm nhà đài rồi đây. Tết đến nơi rồi cả nhà mình ạ".

tao-quan-2024-1-1702982136.jpg
 

Tuy nhiên, trước sự phỏng đoán mạnh mẽ của cộng đồng mạng, Trung Ruồi cũng đã hé lộ thêm đây không phải là hình ảnh tập dượt của Táo Quân 2024. "Thấy anh em nhà ta phỏng đoán vui quá. Nhưng chưa phải như anh em nghĩ đâu", nam diễn viên viết.

Được biết, đây thực tế là những hình ảnh tập dượt cho chương trình Gala cười lên sóng vào mùng 2 Tết hằng năm. Chương trình Gala cười năm nay sẽ tiến hành diễn và ghi hình vào ngày 26/12 sắp tới. 

Tình cũ H'Hen Niê vẫn có hành động đẹp dành cho nàng hậu

Mới đây, bạn trai cũ của H'Hen Niê bất ngờ nhắc đến nàng hậu trên mạng xã hội và bài đăng của anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó trên trang cá nhân, bạn trai cũ đã chia sẻ loạt hình ảnh của H'Hen Niê ở thời điểm cô chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018 kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đã là fan cứng và sẽ luôn luôn là fan cứng".

ban-trai-cu-hhen-nie-2-1702982136.jpg
 

Động thái này cho thấy sự tôn trọng và tình cảm ngưỡng mộ mà bạn trai cũ dành cho H'Hen Niê dù cho chuyện tình cảm của cả hai đã đến hồi kết. Hành động của nhiếp ảnh gia này cũng đã nhận về nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ của H'Hen Niê.

Hoài Linh lặng lẽ đi diễn, nhận được bất ngờ lớn từ người hâm mộ

Thời gian vừa qua, Danh hài Hoài Linh trở nên kín tiếng hơn trong mọi hoạt động từ sự nghiệp cho đến đời sống. Lặng lẽ đi diễn suốt thời gian qua, mới đây những hình ảnh trên một sân khấu của nam danh hài đã được chia sẻ. Trong đoạn video này, Hoài Linh đã nhận được bất ngờ lớn từ những người đồng nghiệp và người hâm mộ.

hoai-linh-3-1702982136.jpg
 

Theo đó, trong ngày biểu diễn cũng chính là ngày sinh nhật Hoài Linh, nam danh hài sau khi kết thúc phần trình diễn của mình đã được những người đồng nghiệp bất ngờ mang đến chiếc bánh sinh nhật lớn. Những lời chúc mừng cũng được gửi đến anh. Đặc biệt không chỉ có đồng nghiệp bên cạnh anh mà lượng khán giả, người hâm mộ lớn cũng vây quanh nam danh hài, mừng anh thêm tuổi mới thành công. 

'Mẹ bỉm' Minh Hằng khoe diện mạo đẹp xuất sắc

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, Minh Hằng vẫn hiện diện trên mạng xã hội chia sẻ về quá trình chăm con và đặc biệt dành về nhiều lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp. Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục khiến dân tình phải xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp khi lên đồ, trang điểm đi làm.

minh-hang-2-1702980475.jpg
 

Trong loạt hình này, "mẹ bỉm" Minh Hằng ghi điểm cộng với lối trang điểm sắc sảo, làn da trắng sáng. Có thể thấy nữ ca sĩ cũng đã giảm đi được ít cân so với thời điểm trước đây. Song, đáng chú ý nhất chính là màn khoe khéo đường con đầy cuốn hút với cặp "tuyết lê" đầy đặn, gợi cảm khi cô diện trên mình chiếc áo hai dây. Với diện mạo này, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của bà mẹ một con, đúng chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt".

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 19/12: Hoài Linh vui tươi khi nhận được quà lớn, sự thật việc Táo Quân 2024 đã khởi động" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com