Sao Việt 18/12: Hari Won lên tiếng khi bị hỏi ly hôn Trấn Thành, Phương Oanh chăm chồng cực khéo

18/12/2023 17:54

Cập nhật tin sao Việt 18/12: Hari Won lên tiếng khi bị hỏi ly hôn Trấn Thành, Phương Oanh chăm chồng cực khéo dù đang bầu,...

Hari Won lên tiếng khi bị hỏi ly hôn Trấn Thành

Mới đây trên mạng xã hội, Hari Won đã đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu khi bắt trend nhảy múa trên nền nhạc Giáng sinh. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người thể hiện sự thích thú với màn đu trend đón Giáng sinh của Hari Won. Tuy nhiên, có CDM đặt ra câu hỏi khiến "chính chủ" không hài lòng. Theo đó, một người dùng MXH đã để lại câu hỏi: "Chị ơi em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?".

hari-won-1-1702896756.jpg
 

Harri Won sau đó không thể hiện sự tức giận, mà ngược lại cô còn trêu đùa ngược người này khi viết: "Ôi tin tiếc vậy!". Phản hồi này cho thấy nữ ca sĩ cũng không quá bận tâm hay lên tiếng giải thích với những thông tin không được xác thực. 

Phương Mỹ Chi tỏ rõ thái độ sau khi trình báo cơ quan chức năng về ồn ào

Sau khi liên tục lên tiếng nhằm làm trong sạch thanh danh của mình, Phương Mỹ Chi vẫn thường xuyên hiện diện tại các sự kiện, tiếp tục đi diễn các show đã nhận trước đó. Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trẻ còn đăng tải khoảnh khắc xinh tươi và đáng yêu trong đêm diễn mới nhất. Ở hình ảnh nào, Phương Mỹ Chi cũng toát lên niềm vui, gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

phuong-my-chi-sau-on-ao-2-1702896757.jpg
 

Bên cạnh đó, cô nàng còn thích thú chia sẻ khoảnh khắc say mê ăn uống sau khi kết thúc đêm diễn. Phương Mỹ Chi tỏ ra vô cùng thoải mái, vui vẻ trong lúc được "vỗ về" chiếc bụng đói sau những phút giây biểu diễn trên sân khấu. Loạt động thái vui tươi của Phương Mỹ Chi cho thấy nữ ca sĩ giờ đây đã quay trở lại với công việc, tìm được niềm vui, hạnh phúc của mình khi được sống trong âm nhạc.

Phương Oanh bầu bí vẫn chăm chồng cực khéo

Mới đây nhất, nữ diễn viên Hương vị tình thân phải khiến công chúng trầm trồ khi cô vô cùng đầu tư thời gian chăm chút cho bản thân và chồng khi sẵn sàng đứng bếp 4 giờ đồng hồ để nấu ăn. Trong video mới đây được Phương Oanh chia sẻ. Cô cho biết bản thân luôn ưu tiên dành thời gian vào bếp để tự tay nấu ăn cho người mình thương. Lần này, dù là làm salad nhưng nữ diễn viên đã rất mất công trong quá trình làm các loại nước sốt và thành quả nhận được khiến bà xã shark Bình vô cùng hài lòng.

phuong-oanh-lam-salad-1-1702896758.jpg
 

Đặc biệt, khi cho ông xã thưởng thức món mon, vị CEO không khỏi bất ngờ trước sự chịu khó đầu tư thời gian của vợ để có được món ăn ưng ý nhất. Nếm thử món ăn này, shark Bình tấm tắc dành lời khen vào không ngần ngại gửi lời cảm ơn đến vợ. 

Giữa ồn ào, Nam Em khoe nhan sắc xinh đẹp

Giữa nhiều ồn ào bủa vây, mới đây Nam Em bất ngờ hiện diện trở lại trên mạng xã hội. Trong bài đăng của mình, người đẹp khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khio khoe vẻ đẹp sang chảnh với màn lên đồ đầy quý phái. Cùng với những hình ảnh này, Nam Em gửi những dòng tâm sự liên quan đến những ồn ào vừa qua và hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn, vị tha hơn với cô.

nam-em-1-1702896758.jpg
 

"Em không nghe được những lời nói toxic. Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phảng kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua Em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để e có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em", Nam Em trải lòng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 18/12: Hari Won lên tiếng khi bị hỏi ly hôn Trấn Thành, Phương Oanh chăm chồng cực khéo" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com