Sao Việt 17/1: Hồ Ngọc Hà kể lại giây phút được Kim Lý cầu hôn, diva Hồng Nhung thông báo lập nhóm nhạc

17/01/2024 18:03

Cập nhật tin sao Việt 17/1: Hồ Ngọc Hà kể lại giây phút được Kim Lý cầu hôn, diva Hồng Nhung thông báo lập nhóm nhạc,...

Hồ Ngọc Hà kể lại giây phút được Kim Lý cầu hôn

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dù chưa tổ chức đám cưới thế nhưng đã chính thức trở thành vợ chồng khi được pháp luật công nhận hôn nhân. Trước khi đăng ký kết hôn, Kim Lý cũng đã có màn cầu hôn Hồ Ngọc Hà đầy xúc động, khoảnh khắc này của cặp đôi cũng đã nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội.

Giờ đây khi nhớ về khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà vẫn mang trong mình nhiều cảm xúc. Trong livestream mới đây, nữ hoàng giải trí còn kể lại tường tận quá trình được cầu hôn cũng như nhiều sự thật thú vị đằng sau khoảnh khắc lãng mạn này.

kim-ly-cau-hon-ho-ngoc-ha-1-1705489145.jpg
 

Tôi vốn là người cực tỉnh, không ai lừa hay tạo bất ngờ được. Khi đó anh Kim Lý đẩy tôi mà lại còn có 2 cô y tá đi kèm, thái độ cứ giấu giấu giếm giếm gì đấy, mà lại còn đi vào hành lang nhỏ xíu. Tôi bắt đầu nghi nhưng không bao giờ nghĩ anh Kim Lý sẽ cầu hôn mình ở thời điểm đó. Tôi không một tí son phấn nào, đang truyền nước nên cái mặt cũng... kinh dị. Tôi nhìn lên anh Kim Lý thấy mồ hôi trên mặt anh rất nhiều, trong lòng đã nghĩ chắc chắn có chuyện gì đó giấu mình. Tôi chưa kịp hỏi thì đến nơi rồi, chứ đi thêm 2-3 phút nữa tôi sẽ phát hiện ra ngay. Nếu như lúc đấy ai đưa tôi đi trang điểm son phấn rồi tóc bồng bềnh rồi cầu hôn thì chắc cũng không khóc vì tôi vốn là người khó khóc. Hôm đó tôi khóc vì đẻ xong dễ xúc động, thấy anh ấy quỳ xuống cũng yêu cũng thương và thấy mọi người xung quanh, có Lisa - Leon và cả Subeo nữa nên mọi thứ vỡ oà", Hồ Ngọc Hà kể.

Chi Pu chính thức debut tại Trung Quốc sau thành công ở 'Đạp gió 2023'

Vào trưa ngày 17/1, Chi Pu đột ngột tung ra poster hé lộ về single đầu tiên mà cô sẽ phát hành tại Trung Quốc. Sau chặng đường ấn tượng của Đạp Gió 2023, Chi Pu trở thành cái tên hot được chờ đợi tại đất nước tỷ dân, không kém phần nổi bật so với các ngôi sao đại lục khác.

41962069596112531204691591803669-1705489145.jpg
 

Trên fanpage với hơn 9,1 triệu người theo dõi, Chi Pu chỉ "nhá hàng" poster của single mang tựa đề Follow Me, hợp tác với Lưu Nhã Sắt. Single này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/1. Thông tin về việc Chi Pu hợp tác âm nhạc với Lưu Nhã Sắt ngay lập tức tạo nên sự sốt trong cộng đồng fan. Được biết, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt là bộ đôi được nhiều người ủng hộ suốt thời gian tham gia Đạp Gió, trở thành "fan couple" được đông đảo fan từ Trung Quốc đến Việt Nam yêu mến. Hậu trường, hai ngôi sao duy trì mối quan hệ chị em rất thân thiết.

Diva Hồng Nhung bất ngờ thông báo thành lập nhóm nhạc riêng

Mới đây trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung đã đăng tải khoảnh khắc trò chuyện và tụ tập với 2 người em thân thiết cùng hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng là Mỹ Linh và Thu Phương. Cùng với khoảnh khắc vui vẻ gặp gỡ này, diva Hồng Nhung còn trêu đùa với công chúng về việc thành lập nhóm nhạc và xin gợi ý của người hâm mộ về việc đặt tên cho nhóm nhạc này.

hong-nhung-chi-dep-dap-gio-re-song-3-1705489145.jpg
 

"Thu Phuong Nguyen + Linh Mỹ Đỗ + Bống Bồng Bông = mời mọi người đặt tên cho nhóm nhạc sắp debut!

Vừa biểu diễn đơn ca xong, tiệc tùng xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, quyết luôn lập nhóm, mà chỉ còn một đắn đo duy nhất: liệu có thể nào có nổi fan club không cơ", Hồng Nhung hài hước chia sẻ.

Lệ Quyên khoe con trai ngày một cao lớn, tiết lộ cách dạy dỗ con đầy nghiêm khắc

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc ngủ ngoan của quý tử. Chia sẻ hình ảnh này, Lệ Quyên còn thể hiện rõ tình yêu thương vô bờ bến với con trai, đồng thời còn khoe cậu bé ngày càng cao lớn trưởng thành. Mặc dù yêu thương con hết mực, thế nhưng Lệ Quyên thừa nhận bản thân cô có cách dạy con vô cùng nghiêm khắc.

le-quyen-1-1705489145.jpg
 

"Dài bằng cái giường rồi, trộm vía. Suốt ngày bị mẹ mắng tội lon ton. Càng yêu càng rèn cho ra bã, giống ông bà ngoại ngày trước mới giỏi như mẹ được", Lệ Quyên chia sẻ.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 17/1: Hồ Ngọc Hà kể lại giây phút được Kim Lý cầu hôn, diva Hồng Nhung thông báo lập nhóm nhạc" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com