Sao Việt 15/12: Nam Em trả nợ mẹ nuôi sau khi bị nói 'vô ơn', Hồ Văn Cường thay đổi lớn về ngoại hình

15/12/2023 19:06

Cập nhật tin sao Việt 15/12: Nam Em trả nợ mẹ nuôi sau khi bị nói 'vô ơn', Hồ Văn Cường thay đổi lớn về ngoại hình,...

Nam Em trả nợ mẹ nuôi sau khi bị nói 'vô ơn'

Mới đây, Nam Em đã chia sẻ hình ảnh thực hiện chuyển khoản tiền nợ cho mẹ nuôi với số tiền 100 triệu đồng. Giải thích về sự chậm trễ khi trả nợ cho mẹ nuôi, Nam Em cho biết: "Theo đúng lịch trình thì đúng 11 giờ sáng mai ngày 15/12 con sẽ trả mẹ 100 triệu. Còn tiền này tôi được nhận và cho để làm MV nhưng tin nhắn tôi không còn giữ nên tôi cũng không có nhu cầu đăng lên. Bây giờ ngân hàng không mở cửa chứ nếu có thì tôi cũng không chậm trễ giây phút nào".

nam-em-2-15220373147991876691958-1702641936.jpg
 

Về khoản nợ 2 tỷ của mình, Nam Em cho biết sẽ tiến hành trả số còn lại trong thời gian tới với tần xuất là 3 tháng trả 1 lần bởi điều kiện hiện tại không cho phép cô trả đúng 1 lần được. Cùng với chia sẻ này, Nam Em còn nhấn mạnh thêm, nợ nần tiền bạc là chuyện nhỏ dễ trả hơn so với "nợ tình" và sau cùng cô vẫn luôn yêu thương, trân trọng mẹ nuôi.

Diệu Nhi tiếp tục có màn tấu hài khi đến dự tiệc độc thân của Diễm My 9x

Hiện diện tại bữa tiệc độc thân của người bạn, Diệu Nhi gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, sang chảnh khi khoác lên mình chiếc đầm đen quyến rũ. Thế nhưng cô nàng lại có màn tấu hài đầy ấn tượng khi cô tỏ rõ sự hờ hững, thái độ "không màng sự đời" mà chỉ tập trung ăn tiệc trong khi những người khác lại đang tập trung bắt hoa cưới của Diễm My 9x.

dieu-nhi-1-1702641936.jpg
 

Khoảnh khắc này ngày sau khi được chia sẻ đã nhận được chú ý của dông đảo công chúng, ai nấy đều thích thúc trước hành động đáng yêu, tấu hài này của cô nàng. Đồng thời, không ít người hâm mộ đã nhắc đến hình ảnh của Diệu Nhi cách đây 1 năm trước khi cô chưa kết hôn và tham dự đám cưới Minh Hằng.

Việt Hương lên tiếng 'bóc phốt' chồng ngoại tình, sự thật khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương đã chia sẻ câu chuyện bị bà xã Việt Hương 'Đánh ghen' sau khi nhớ lại khung cảnh chồng bên một người phụ nữ khác. Thế những sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ khi thực tế những hình ảnh này chỉ là đến từ giấc mơ của Việt Hương.

viet-huong-1-1702641936.jpg
 

"Ôi giời ơi! Đến bây giờ tôi vẫn chưa hoàn hồn các bác ạ. Sáng nay tôi vừa mở mắt ra là bà nhà tôi lao đến, tay nắm cổ áo, tay chỉ thẳng vào mặt tôi la lớn: "Con đó là con nào? Tôi còn đang ú ớ, chẳng biết cái mô tê gì: 'Con nào... là thế nào? Tại sao mới sáng sớm đương nhiên em...'.

Thôi ông đừng giả bộ nữa. Tôi biết hết rồi. Rõ ràng đêm hôm qua tôi thấy ông đi xe chở con nào ngồi sau ôm eo ông. Giờ còn chối hả? Nó là con nào? Em thấy sao không hỏi nó luôn? Tôi định hỏi rồi nhưng tức quá thức giấc luôn, chưa hỏi kịp", nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ về sự việc oái oăm mình gặp phải.

Hồ Văn Cường gây bất ngờ về ngoại hình, sự thay đổi nhận được hưởng ứng lớn

Mới đây, Hồ Văn Cường còn mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi những khoảnh khắc hậu trường chụp hình của anh được chia sẻ. Được biết, buổi chụp hình này là chuẩn bị cho một dư án mới của Hồ Văn Cường sắp được ra mắt. Trong đoạn clip này, nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh với hình ảnh vô cùng bảnh bao khi diện áo dài đỏ.

ho-van-cuong-1-1702641936.jpg
 

Cùng với trang phục truyền thống, diện mạo của nam ca sĩ trẻ cũng được "tút tát" lại đầy khác lạ giúp anh trở nên bảnh bao, lạ lẫm hơn. Với diện mạo này, Hồ Văn Cường cũng nhận được những lời ngợi khen nức nở của Cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ. 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 15/12: Nam Em trả nợ mẹ nuôi sau khi bị nói 'vô ơn', Hồ Văn Cường thay đổi lớn về ngoại hình" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com