Sao Việt 15/1: Phương Oanh lộ thân hình 'mẹ bầu', MC Anh Tuấn hiếm hoi công khai hình ảnh của ái nữ 1 tuổi

15/01/2024 17:47

Cập nhật tin sao Việt 15/1: Phương Oanh lộ thân hình 'mẹ bầu', MC Anh Tuấn hiếm hoi công khai hình ảnh của ái nữ 1 tuổi,...

Phương Oanh lộ thân hình 'mẹ bầu'

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Shark Bình vui mừng tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mẹ bầu cũng như 2 em bé trong bụng. "Hôm nay, Oanh đi khám thai. Hai em được khen phát triển tốt, trộm vía còn có vài chỉ số tăng vượt trội. Oanh cũng được khen là gọn gàng, nhanh nhẹn dù bầu đôi. Tẩm bổ nhiều nhưng da dẻ của Oanh không hề nổi mụn", Phương Oanh háo hức chia sẻ.

phuong-oanh-mang-bau-4-1705315625.jpg
 

Những hình ảnh kèm theo chia sẻ của nữ diễn viên cho thấy tình hình hiện tại của Phương Oanh. Dù "bầu vượt mặt" thế nhưng Phương Oanh vẫn xinh đẹp, làn da trắng mịn nhẵn nhụi. Đặc biệt hơn cả, gương mặt Phương Oanh lúc nào cũng thể hiện rõ sư vui tươi, niềm hạnh phúc, chứng minh cho cuộc sống thảnh thơi, được chồng yêu chiều hết mực của nữ diễn viên. 

'Người tình sân khấu' hiện diện cạnh Mỹ Tâm, cử chỉ tình cảm khiến fan phấn khích

Vào cuối tuần vừa qua, buổi fan meeting của Mỹ Tâm đã được tổ chức và nhận được sự quan tâm cũng nhu8w góp mặt của rất đông người ham mộ. Trong sự kiện này, Mỹ Tâm đã điểm qua hành trình sự nghiệp của mình bằng một đoạn clip ngắn, ghi lại nhiều dấu mốc cũng như những tên tuổi đã đồng hành cùng nữ ca sĩ trong suốt chặng đường ca hát.

my-tam-ha-anh-tuan-1-1705315625.jpg
 

Đặc biệt hơn cả, khi một khoảnh khắc có sự hiện diện "người tình sân khấu" của Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ ồ lên thích thú. Trong khoảnh khắc này khiến khán giả nhớ lại liveshow Tri Âm, Hà Anh Tuấn chính là một khách mời. Tại đây, nam ca sĩ hiện diện cực bảnh bao và ôm eo Mỹ Tâm đầy tình tứ sau đó cả hai cùng có màn song ca bản tình ca đầy ngọt ngào. Giờ đây khoảnh khắc này khi được chia sẻ lại vẫn khiến người hâm mộ phấn khích bởi tương tác quá đỗi thân thiết và ngọt ngào của hai ngôi sao này trên sân khấu âm nhạc.

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại sự kiện với phong thái sang chảnh hết nấc

Lý Nhã Kỳ mới đây đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại một sự kiện của thương hiệu siêu xe. Trong khoảnh khắc này, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình khó lòng rời mắt với màn lên đồ đầy quyến rũ và cực sang chảnh.

ly-nha-ky-2-1705315625.jpg
 

Khoác lên mình chiếc váy liền cổ rộng, Lý Nhã Kỳ khoe léo khoe vòng 1 quyến rũ, lấp ló sau lớp ren mỏng. Phần bên dưới chiếc váy được thiết kể xẻ cao giúp nữ diễn viên khoe khéo đôi chân thon dài, trắng nõn nà. Sự sang chảnh không chỉ nằm ở khí chất mà còn ở những phụ kiện cô diện trên mình. Được biết, riêng chiếc đồng hồ Lý Nhã Kỳ đeo ở sự kiện  thuộc thương hiệu Graff giá trên 2 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc siêu xe cô đi đến sự kiện này cũng có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

Trước sự sang chảnh và vẻ đẹp đầy khí chất của Lỹ Nhã Kỳ tại sự kiện này, dân tình không khỏi trầm trồ, dành nhiều lời ngưỡng mộ cho nữ đại gia của Vbiz.

MC Anh Tuấn hiếm hoi công khai hình ảnh của ái nữ 1 tuổi

Vào cuối tuần qua, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã được tổ chức trong một không gian vô cùng lãng mạn và quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt.

mc-anh-tuan-2-1705315625.jpg
 

Xuất hiện trong đám cưới, MC Anh Tuấn hiện diện cực bảnh bao với bộ vest đen lịch lãm. Sánh bước cùng anh chính là bà xã Lý Hồng Nhung và đặc biệt, sự hiện diện của cô con gái nhỏ 1 tuổi của cặp đôi cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà nam MC của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng khoe con gái của mình. Thông qua những hình ảnh này, có thể thấy cô bé vô cùng dễ thương và sở hữu những đường nét đẹp nhất của cả bố và mẹ.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 15/1: Phương Oanh lộ thân hình 'mẹ bầu', MC Anh Tuấn hiếm hoi công khai hình ảnh của ái nữ 1 tuổi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com