Sao Việt 14/12: H'Hen Niê bị chê trong 'Chị Đẹp', Cục An ninh mạng thông tin mới vụ việc của Phương Mỹ Chi

14/12/2023 17:28

Cập nhật tin sao Việt 14/12: H'Hen Niê bị chê trong 'Chị Đẹp', Cục An ninh mạng thông tin mới vụ việc của Phương Mỹ Chi,...

H'Hen Niê đối diện với lời chê bai trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã chia sẻ những dòng nhận xét có phần chê bai về sự hiện diện của cô tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Theo đó, nàng hậu bị đánh giá hát lệch tông, không thể hiện được điểm mạnh của bản thân. Phản hồi về những ý kiến trên, H'Hen Niê gửi lời cảm ơn đến những đánh giá của mọi người và đây cũng chính là căn cứ để cô có thể điều chỉnh bản thân. Người đẹp thừa nhận bản thân là người yếu nhất về giọng hát, vũ đạo trong 30 chị đẹp.

hhen-nie-1-1702549598.jpg
 

H'Hen Niê nói thêm: "Tôi thật sự nhận được nhiều từ chương trình, được tập luyện hằng ngày và làm những điều mà trước giờ mình nghĩ không bao giờ đụng đến, được vỡ lòng từ nhảy, hát… Tôi phải thừa nhận là mình đang hạnh phúc vì những thay đổi nhỏ bé này của bản thân. Tôi biết ơn các anh chị đã hỗ trợ, chỉ dạy cho mình".

MC Cát Tường trải lòng về cuộc sống bất ổn sau khi bị réo tên vì hoạt động quảng cáo

Mới đây, MC Cát Tường đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật với sự góp mặt của những người bạn cùng người hâm mộ. Tại đây, nữ MC/diễn viên không khỏi xúc động khi sau thời gian vướng ồn ào, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ ở bên và đến chúc mừng cô trong ngày sinh nhật.

cat-tuong-3-1702549598.jpg
 

Sau sự việc quảng cáo thổi phồng chất lượng sản phẩm bị báo chí gọi tên, Cát Tường sau đó đã nhận ra lỗi cua mình, gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời cô cũng thực hiện hủy bỏ mọi hợp đồng quảng cáo đã nhận lời trước đó. Sau lời xin lỗi này, nhiều tháng qua nữ MC đã không còn thực hiện những hành động quảng cáo "lố" tương tự thế nhưng sự việc này khiến cô nhận về nhiều ảnh hưởng lớn về cuộc sống. Đáng buồn hơn, ngay chính các thành viên trong gia đình Cát Tường cũng bị ảnh hưởng bởi ồn ào này.

“Tôi bị chửi dai dẳng. Mà không chỉ mình tôi, từ ba mẹ tới con gái tôi đều bị chửi nặng nề. Mọi người có hiểu cảm giác mỗi buổi sáng thức dậy, cứ mở điện thoại ra là lại thấy người ta chửi mình. Thực ra, trong 3 tháng qua, tôi bị viêm bao tử. Bệnh nặng luôn nhưng tôi không dám kể vì sợ bị chửi là ‘than khổ’. Tôi chỉ đăng tải hình ảnh vui vẻ, đi chơi, du lịch, diễn kịch, làm Từ thiện... trên trang cá nhân và YouTube”, nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Lý Nhã Kỳ đẹp xuất sắc khi đọ dáng cạnh đàn em

Mới đây tại một bữa tiệc, Lý Nhã Kỳ đã có màn đọ sắc cùng đàn em Nam Thư. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung hơn tuổi. Đặc biệt, dù lên đồ trong cả một set đồ đen thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn rất thời thượng khi khéo léo sử dụng các phụ kiện như boot, thắt lưng làm điểm nhấn khiến hình ảnh của cô không chỉ trẻ trung, xinh đẹp mà còn phảng phất sự huyền bí khó cưỡng.

ly-nha-ky-1-1702549598.jpg
 

Tuy nhiên, ở một vài khoảnh khắc, cư dân mạng đã vô tình nhìn ra một điểm bất thường trong set đồ của Lỹ Nhã Kỳ. Nếu như nữ diễn viên lựa chọn chiếc quần tất đen để cung tone màu với set đồ thì ở những bức hình này, phần đùi của tất quần lại xuất hiện những lỗ như vết rách của chiếc tất.

Phía Cục An ninh mạng thông tin mới về sự việc của Phương Mỹ Chi

Thanh niên đưa tin, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05) Bộ Công an cho hay, chưa nhậ được lá đơn nào từ ca sĩ Phương Mỹ Chi liên quan đến tin đồn cô bị lộ clip nhạy cảm.

Theo nguồn tin của Dân trí, 1 lãnh đạo Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) cho biết thêm, đơn vị này đã nắm được thông tin sơ bộ vụ việc ca sĩ Phương Mỹ Chi nghi lộ clip nhạy cảm.

phuong-my-chi-2-1702452412.jpg
 

Theo vị này, nữ ca sĩ chưa trình báo vụ việc tại Phòng PA05 TPHCM. Vị này khẳng định, mạng xã hội đang rất phức tạp, những vụ này đòi hỏi phải xác minh kỹ, mất nhiều thời gian mới đánh giá được.

"Bây giờ tin giả và các vấn đề liên quan đến giả lập nhiều lắm. Tội phạm ghép ảnh, clip rất nhiều để nhằm mục đích xấu. Tôi chưa xem đoạn clip trên nhưng đã chỉ đạo các cán bộ nắm và điều tra", vị này nói.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 14/12: H'Hen Niê bị chê trong 'Chị Đẹp', Cục An ninh mạng thông tin mới vụ việc của Phương Mỹ Chi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com