Sao Việt 13/6: Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng nhờ 'điểm vàng' cơ thể, Trấn Thành khóc nói lời xin lỗi người yêu cũ

13/06/2023 17:50

Cập nhật tin sao Việt 13/6: Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng nhờ 'điểm vàng' cơ thể, Trấn Thành khóc nói lời xin lỗi người yêu cũ,...

Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng nhờ 'điểm vàng' cơ thể

Mới đây, tại sự đêm chung khảo Miss World Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà cũng là một trong những mỹ nhân nổi bật xuất hiện tại sự kiện này. Không chỉ gây chú ý với đôi chân như "kiếm Nhật" cùng trang phục màu hồng neon rực rỡ, Đỗ Thị Hà còn ghi điểm mạnh với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng.

screenshot-1-1686653242.jpg
 

Đặc biệt, điều khiến cho Đỗ Thị Hà có thể tỏa sáng lộng lẫy tại sự kiện này một phần không nhỏ là nhờ làn da trắng sáng mà nàng hậu đang sở hữu. Có thể thấy, làn da đẹp, trắng sáng không tỳ vết giúp cho nhan sắc Đỗ Thị Hà có điều kiện tỏa sáng, bất chấp cả camera thường. Đặc biệt trong khoảnh khắc đứng lẫn giữa đám đông, thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn chiếm trọn spotlight và sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng chỉ qua một thoáng liếc mắt. 

Vợ cũ Hoài Lâm đối đáp thông minh trước tình huống không hay với nam đồng nghiệp

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư chia sẻ khoảnh khắc cùng rapper B Ray và một số bạn bè thân thiết khi hội ngộ với nhau tại một sự kiện. Trong ảnh, vợ cũ Hoài Lâm diện áo hai dây màu trắng gợi cảm khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nhỏ nhắn thon thả. Đặc biệt, cư dân mạng còn gây tranh cãi khi phát hiện ánh mắt của rapper B Ray hướng về phía vòng một của Cindy Lư. 

vo-cu-hoai-lam-1-1686640251-1416-1686653249.jpg
 

Ngay lập tức, để minh oan cho đồng nghiệp, vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng phân trần: "Anh Bảo nhìn xuống đất đó mọi người, mặc dù mình cũng là anti B Ray nhưng mà mình phải đính chính lại nha. B Ray hay ngại ngùng nhìn vô định lắm", "Anh ấy nhìn thổ địa thần tài á em". Cách ứng xử tình huống khéo léo và tinh tế của Bảo Ngọc đã "cứu" B Ray một bàn thua thấy rõ.

Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình nói lời xin lỗi người yêu cũ

Trong chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành đã có đôi phút xúc động rơi nước mắt tâm sự về người yêu cũ. Nam danh hài tâm sự: "Vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất, người đó ở bên tôi. Tôi có hứa là sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được. Và nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi, đó chính là người bạn gái này”.

thanh-1686653242.jpg
 

Chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người bạn gái mà nam danh hài nhắc đến ở đây là Mai Hồ. Bởi cặp đôi đã có nhiều năm mặn nồng bên nhau khi Trấn Thành mới bước chân vào showbiz, tên tuổi còn chưa nổi như hiện tại. Sau nhiều năm yêu đương, cặp đôi chia tay trong tiếc nuối.

Dương Cẩm Lynh phản ứng trước câu hỏi 'Trả hết nợ chưa chị'

Mới đây, Dương Cẩm Lynh chia sẻ đoạn video mới trên kênh Tiktok. Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi vệ vụ việc nợ nần, sao nữ 8x không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

duong-cam-lynh-phan-ung-truoc-ca-1686653242.jpg
 

Cụ thể, 1 netizen đưa ra câu hỏi: "Trả hết nợ chưa chị?", Dương Cẩm Lynh phản hồi: "Cảm ơn em. Nhờ sự quan tâm của em chị tạm sống được và dần trả hết nợ". 

Có thể thấy, thông qua đáp trả với netizen, người hâm mộ phần nào nắm được tình hình cuộc sống của Dương Cẩm Lynh sau ồn ào. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi lên tiếng đáp trả những bình luận từ dân mạng.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 13/6: Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng nhờ 'điểm vàng' cơ thể, Trấn Thành khóc nói lời xin lỗi người yêu cũ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com