Sao Việt 13/12: Đỗ Thị Hà nói về tin đồn rút khỏi showbiz, Phương Mỹ Chi tuyên bố quan trọng sau ồn ào rò rỉ clip

13/12/2023 16:55

Cập nhật tin sao Việt 13/12: Đỗ Thị Hà nói về tin đồn rút khỏi showbiz, Phương Mỹ Chi tuyên bố quan trọng sau ồn ào rò rỉ clip,...

Đỗ Thị Hà nói về tin đồn rút khỏi showbiz

Mới đây, Đỗ Thị Hà cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn rút khỏi showbiz để thực hiện kinh doanh. Theo đó, Đỗ Thị Hà cho biết bản thân vẫn nỗ lực cân bằng mọi công việc từ kinh doanh cho đến tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Điều này cho thấy quyết định muốn trở thành con người năng động trong mọi lĩnh vực của Đỗ Thị Hà.

do-thi-ha-chan-dai-5-1702464864.jpg
 

"Mỗi Hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ cần có những hướng đi riêng, có người chọn làm ca sĩ, diễn viên hay MC. Tôi thấy mình thích và phù hợp với kinh doanh hơn. Tuy nhiên chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí và cống hiến cho nghệ thuật như trước đây”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Nhã Phương khoe cận nhan sắc sau 2 tháng lâm bồn

Mới đây nhất, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đã có màn livestream trò chuyện với người hâm mộ, nhan sắc của "mẹ bỉm" Nhã Phương một lần nữa nhận được sự chú ý.

nha-phuong-1-1702464864.jpg
 

Nếu như ở các bài đăng trước, Nhã Phương khiến bao người trầm trồ bởi vóc dáng bao người ước ao với eo thon, dáng gọn thì ở khoảnh khắc này, bà xã Trường Giang lại khiến bao người trầm trồ với gương mặt tươi trẻ của mình. Khoe cận dung nhân trong đoạn livestream mới đây, gương mặt tươi tắn, làn da trắng mịn khiến bao người không khỏi xuýt xoa. Dẫu rằng ở khóe mắt Nhã Phương đã lộ những dấu hiệu lão hóa, thế nhưng nụ cười rạng ngời cho thấy tinh thần vui tươi của mẹ bỉm đã xóa nhòa đi những khuyết điểm này.

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc từ lâu

Sáng 13/12, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin trên Tiền phong, cho biết diễn viên Hồng Đăng đã nghỉ việc tại nhà hát từ lâu.

hong-dang-2-15556776835271442686-1702464864.jpg
 

Tháng 9/2022, Nhà hát Kịch Hà Nội từng ra công văn về việc Hồng Đăng đi nước ngoài chưa làm đơn xin phép trong thời hạn 1,5 tháng. Hành động này vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

Căn cứ vào các quy định hiện hành, diễn viên Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về vụ rò rỉ clip, cập nhật tình hình sau khi cơ quan chức năng vào cuộc

Trong diễn biến mới đây nhất, Phương Mỹ Chi tiếp tục cập nhật về việc bản thân mình bị vu khống với đoạn clip riêng tư kia. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng làm sáng tỏ sự thật khi cho biết đây chính là sản phẩm của deepfake - công nghệ ghép ảnh cực tinh vi hiện nay.

phuong-my-chi-1-1702464875.jpg
 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Phương Mỹ Chi cũng đã liên hệ với cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ mọi chuyện. Theo chia sẻ của cô, bước đầu nhận định từ cơ quan chức năng cô không phải là nhân vật xuất hiện trong clip và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ.

Phương Mỹ Chi cũng cho biết thêm, hành trình làm sáng tỏ mọi chuyện, tìm ra người bôi nhọ danh dự của mình có thể kéo dài và gian nan thế nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết theo đuổi đến cùng để lấy lại danh dự và bảo vệ bản thân khi là nạn nhân bị vu khống.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 13/12: Đỗ Thị Hà nói về tin đồn rút khỏi showbiz, Phương Mỹ Chi tuyên bố quan trọng sau ồn ào rò rỉ clip" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com