Sao Việt 12/12: Mai Tài Phến làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm, 'Cô Xuyến' Hoàng Yến nói về lý do thành tu sĩ

12/12/2023 16:50

Cập nhật tin sao Việt 12/12: Mai Tài Phến làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm, 'Cô Xuyến' Hoàng Yến nói về lý do thành tu sĩ,...

Mai Tài Phến làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm

Mới đây khi có màn ra mắt trong chương trình Sao nhập ngũ, Mai Tài Phến dõng dạc tiết lộ về tình trạng hôn nhân của mình. Theo đó, sau khi giới thiệu về họ tên, đến phần tình trạng hôn nhân, nam diễn viên chia sẻ thẳng thắn khi nói về hai từ "độc thân".

mai-tai-phen-3-1702374599.jpg
 

Hành động này của Mai Tài Phến như phủ định về mối quan hệ hẹn hò, yêu đương suốt nhiều năm qua liên tục bị đồn đoán và xôn xao khắp mạng xã hội. 

Diễn viên Cát Phượng nói về cát-xê kiếm được khi ở thời hoàng kim

Mới đây, diễn viên Cát Phượng vừa có những trải lòng mình với giới truyền thông về thời hào quang rực rỡ và cuộc sống hiện tại. 

Gần đây, Cát Phượng thu hút sự chú ý khi tổ chức Đêm của cười 4 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cô nhớ lại thời kỳ hoàng kim của mình khi có thể biểu diễn 14 show trong một đêm với thu nhập "khủng." Ngày đó, dù có thu nhập cao nhưng cô cảm thấy buồn vì không giữ được tiền, hay mua những bất động sản để giờ đây khi khó khăn có thể lấy ra sử dụng, đem bán. 

ly-do-cat-phuong-cong-khai-chuye-1702374599.jpg
 

Ở thời điểm hiện tại, con trai của Cát Phượng đã là nguồn động viên quan trọng, khuyến khích cô không nên nghĩ tiêu cực. Cô kể rằng con trai đã nói: "Mẹ đừng nghĩ như vậy mà mất phước. Nhờ mẹ cho đi, mở lòng với mọi người mà mẹ vượt qua tai nạn lật xe suýt chết. Và nhờ vậy mà mẹ có con. Mẹ không được buồn". Câu nói này là động lực để Cát Phượng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

'Cô Xuyến' Hoàng Yến nói về hành trình trở thành tu sĩ

Mới đây, chia sẻ trên VTC News, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định "xuống tóc" của mình. Cô cho biết bản thân trở thành tu sĩ là để báo hiếu cha mẹ.

hoang-yen-1702374599.jpg
 

"Tôi đã xuống tóc trở thành tu sĩ xuất gia gieo duyên. Tôi quyết định xuống tóc vì muốn được báo hiếu cha mẹ. Đức Phật dạy rằng công đức xuất gia là tốt đẹp nhất, cho nên tôi muốn được làm người xuất gia để lấy những công đức đó hồi hướng chia phước cho cha mẹ của mình", Đào Hoàng Yến chia sẻ.

Xoài Non gây bất ngờ với diện mạo lên cân, nghi vấn có tin vui với streamer giàu nhất Việt Nam

Mới đây hiện diện tại sự kiện ra mắt một chương trình, Xoài Non nhận được sự chú ý đặc biệt của dân tình khi cô xuất hiện với diện mạo đầy lạ lẫm. Từng là mỹ nhân đẹp hút hồn bất chấp ống kính của "người qua đường" hay qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa, vẻ đẹp của Xoài Non vẫn được ví thuộc hàng "cực phẩm". Thế nhưng lần này, bà xã của Streamer giàu nhất Việt Nam lại khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình.

xoai-non-5-1702374599.jpg
 

Dù hiện diện tươi tắn bên cạnh chồng Xemesis thế nhưng Xoài Non lại lộ rõ dấu hiệu lên cân với gương mặt tròn trịa thấy rõ. Đặc biệt, vòng 2 của Xoài Non cũng to bất thường khiến Cộng đồng mạng tin rằng cặp đôi đã có tin vui khi cựu hotgirl đã chính thức mang bầu sau 3 năm làm đám cưới.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 12/12: Mai Tài Phến làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm, 'Cô Xuyến' Hoàng Yến nói về lý do thành tu sĩ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com