Sao Việt 11/12: Diễn viên Hoàng Yến 'xuống tóc' sau 4 lần ly hôn, shark Bình chuẩn Hồng Hài Nhi bên Phương Oanh

11/12/2023 15:30

Cập nhật tin Sao Việt 11/12: Diễn viên Hoàng Yến 'xuống tóc' sau 4 lần ly hôn, shark Bình chuẩn Hồng Hài Nhi bên Phương Oanh,...

Diễn viên Hoàng Yến 'xuống tóc' sau 4 lần ly hôn

Mới đây, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi chia sẻ đã xuống tóc để theo một khóa tu. Chia sẻ sau thời gian trải nghiệm thành một người tu hành đúng nghĩa, "Cô Xuyến" của "Về nhà đi con" viết: 

dao-hoang-yen-xuong-toc-5-170227-1702290647.jpg
 

"Ngày hôm nay con mới dám đăng công khai lên sau 8 ngày trải nghiệm thành 1 người tu đúng nghĩa. Được về đất Phật làm con gái của ngài, con vô cùng cảm động và hạnh phúc vô bờ…!  Con không còn từ nào để diễn tả những hạnh phúc trong lòng mình. Con chỉ biết tri ơn Tam Bảo, tri ơn Thầy Tổ, Cha Mẹ và những bậc ân nhân của con.

Con nguyện đem những công đức nào con có được trong 8 ngày qua con thành tâm cúng dường lên Tam Bảo, Thầy Tổ, Cha Mẹ cùng các bậc ân nhân và các bạn đạo của con . 

Con thành tâm cầu nguyện cho Phật Pháp trường tồn, chúng sinh được an lạc, Thế giới hoà bình….!".

Hòa Minzy hé lộ 'ảnh hiếm' của bé Bo, nhìn lại diện mạo hiện tại khiến ai nấy đều mê mẩn

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ khi đăng tải khoảnh khắc bé Bo khi mới 15 ngày tuổi. Ở thời điểm này, dễ dàng nhận thấy những nét đẹp nhất của bố và mẹ đều được cậu bé thừa hưởng và khiến bao người "lụi tim" bởi quá đáng yêu. 

hoa-minzy-1-1702290647.jpg
 

Và đến nay, vẻ đáng yêu ấy vẫn còn. Song cùng với đó, sự chững chạc, ra dáng soái ca nhí của bé Bo đều được thể hiện và cậu bé cũng trở thành nhân vật được cư dân mạng, cũng như người hâm mộ của mẹ Hòa Minzy vô cùng yêu mến.

Diva Mỹ Linh nói về H'Hen Niê ở hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã có những chia sẻ đầy xúc động khi cô nhận được món quà từ người chị là Diva Mỹ Linh. "Sự yêu thương, ánh mắt vô cùng ấm áp và trìu mến trong chương trình chị đẹp và còn chuẩn bị quà cũng như thiệp viết tay của bác Linh nữa. Thật vinh dự, trân quý và hạnh phúc, cảm ơn bác Linh nhiều lắm, mến chúc bác Linh luôn vui khoẻ, hạnh phúc và rực rỡ luôn luôn, yêu bác Mỹ Linh", H'Hen Niê viết.

my-linh-tang-qua-hhen-nie-1-1702290647.jpg
 

Kèm theo hình ảnh này là bức hình về món quà và tấm thiệp mà diva Mỹ Linh gửi đến H'Hen Niê. Trong tấm thiệp, Mỹ Linh thẳng thắn nói rõ về con người của H'Hen Niê. Nữ diva thừa nhận nàng hậu đích thực là một người truyền cảm hứng và rất vui khi được gặp gỡ, trò chuyện cùng H'Hen Niê.

"Chị dành tặng chút quà nhỏ bé đến người em H'Hen Niê. Chị thật hạnh phúc khi được gặp và trò chuyện với người phụ nữ truyền cảm hứng nhất mà chị biết", Mỹ Linh nhắn gửi đến H'Hen Niê.

Shark Bình hồi xuân, cùng bà xã Phương Oanh có màn tấu hài vui hết nấc

Mới đây nhất, Phương Oanh và shark Bình tiếp tục đốn tim cộng đồng mạng với khoảnh khăc cực hài hước bên nhau. Trong đoạn video này, Phương Oanh đã lựa chọn filter tinh nghịch và nhận được sự hợp tác vô cùng tận tâm của ông xã. Kết quả là loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của vị CEO với cá biểu cảm như chu môi, lắc lư nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng thích thú. Cư dân mạng vì thế cũng trêu đùa shark Bình trong khoảnh khắc này chuẩn lời ví von giống Hồng Hài Nhi của bà xã hôm nào.

409567948-752815036884119-285498-1702290647.jpg
 

Bên cạnh sự chú ý được đổ dồn vào vị "cá mập", cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngời đến Phương Oanh khi cô dù đang mang song thai thế nhưng thân hình vẫn rất gọn gàng, gương mặt xinh đẹp cùng tinh thần đầy lạc quan, tích cực.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 11/12: Diễn viên Hoàng Yến 'xuống tóc' sau 4 lần ly hôn, shark Bình chuẩn Hồng Hài Nhi bên Phương Oanh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com