Sao số Leverkusen chỉ thẳng Ronaldo vs Messi ai xuất sắc hơn

16/04/2024 15:29

Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi? Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong nêu tên lựa chọn của mình.

Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi? Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong nêu tên lựa chọn của mình.

Cuộc tranh luận về việc ai giỏi hơn ai giữa Ronaldo vs Messi đã luôn tồn tại và bùng nổ trong thế giới bóng đá suốt 2 thập kỷ qua, từ ngày 2 siêu sao hàng đầu chơi bóng và khuynh đảo sân cỏ đỉnh cao tại châu Âu. Bộ 3 đã giành được tổng cộng 13 Quả bóng vàng cho đến hiện tại.

Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong đã chỉ thẳng sự lựa chọn của mình về cái tên xuất sắc hơn trong "cuộc bầu chọn thế kỷ" giữa Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi.

Frimpong nói với Goal sau khi giành chức vô địch Bundesliga 2023/24: "Messi".

 

Tuyên bố ngắn gọn và đầy quyết đoán của hậu vệ người Hà Lan khiến phóng viên của Goal bật cười và được hưởng ứng rất nhiều từ người hâm mộ có mặt trên sân, cũng như sau đó là trên các nền tảng mạng xã hội.

Sao số Leverkusen chỉ thẳng Ronaldo vs Messi ai xuất sắc hơn 444751 Jeremie Frimpong chọn Messi là người xuất sắc hơn. Ảnh: Sportskeeda.
 

Về Jeremie Frimpong, hậu vệ trẻ sinh năm 2000 đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Bayer Leverkusen và là nhân tố quan trọng hàng đầu giúp đội bóng của Xabi Alonso quật ngã thế độc tôn mà Bayern Munich đã nắm giữ hơn 1 thập kỷ qua tại Đức.

Frimpong chơi ở hành lang phải của đội chủ sân BayArena, đáng nói, dù xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh nhưng chàng trai trẻ người Hà Lan đã ghi đến 8 bàn thắng và 8 kiến tạo chỉ sau 27 trận tại Bundesliga mùa này, con số đáng kinh ngạc với một hậu vệ khiến anh được so sánh rất nhiều với các huyền thoại biên như Marcelo (Real Madrid), Dani Alves (Barcelona), hay những ngôi sao sáng nhất hiện tại như Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson (Liverpool).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Sao số Leverkusen chỉ thẳng Ronaldo vs Messi ai xuất sắc hơn" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com