Sáng cửa có Mbappe, Real đón luôn hậu vệ trái số 1 thế giới

25/02/2024 05:56

Alphonso Davies tiến gần hơn đến Real Madrid? Bayern đã xác định mức giá của hậu vệ trái này và đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế tại Allianz Arena.

Bayern Munich được cho là đã đưa ra mức giá cho mục tiêu của Real Madrid là Alphonso Davies và cũng đang chuẩn bị tìm người thay thế hậu vệ cánh này.

Có vẻ như thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid đang ngày một sáng hơn lại đóng góp một phần không nhỏ trong việc Los Blancos tiếp tục xây dựng và kiện toàn đội hình toàn sao của mình, khi mà thị trường chuyển nhượng hè 2024 đang ngày một tới gần hơn.

Theo  Sky Germany , một cuộc gặp bí mật đã diễn ra tại Munich giữa cố vấn Nick Huoseh của Davies và giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund để thảo luận về tương lai của cầu thủ này, hiện đang ở thế cân bằng.

Hậu vệ 23 tuổi hiện còn hợp đồng đến năm 2025 với gã khổng lồ xứ Bavaria đang nhận được một lời đề nghị mới với mức tăng lương đáng kể nếu phải ký gia hạn hợp đồng sớm và cam kết tương lai tại Allianz Arena. Tuy nhiên, Bayern dường như không muốn đáp ứng yêu cầu quá cao của anh vì họ không hoàn toàn ấn tượng với màn trình diễn gần đây của tuyển thủ Canada.

20226968840-1708819022.jpg
Alphonso Davies được cho là sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Ảnh: Bavaria Football Works.

 

Davies hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ nhưng dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình chính trong trận đấu sắp tới với Freiburg. Nếu Davies từ chối ký gia hạn hợp đồng, Bayern sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Báo cáo đề cập rằng ban lãnh đạo Bayern đã đoán trước sự ra đi của Davies và đang chuẩn bị cho sự ra đi của hậu vệ này.

Tuy nhiên, trở ngại vẫn là phí chuyển nhượng. Real Madrid được cho là sẵn sàng đưa con số tổng cộng từ 40 triệu Euro (34 triệu Bảng) đến 50 triệu Euro (43 triệu Bảng), với giá thầu ban đầu dự kiến ​​khoảng 35 triệu Euro (30 triệu bảng). Bayern tin rằng Los Blancos sẽ làm mọi cách để trả mức tối thiểu vì cầu thủ này sẽ chỉ còn một năm hợp đồng vào mùa hè năm 2024.

Trong khi đó, các cuộc thảo luận giữa Real Madrid và người đại diện Davies đã diễn ra trong nhiều tháng.Điều này được hiểu rằng các cuộc đàm phán đang tiến triển suôn sẻ về gói tài chính và sẽ không có vấn đề gì với việc đồng ý một thỏa thuận.

Khoảnh khắc tốt nhất của Alphonso Davies tại Bayern Munich. (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Sáng cửa có Mbappe, Real đón luôn hậu vệ trái số 1 thế giới" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com