Ronaldo trở lại, cầm chắc một cột mốc lịch sử bóng đá thế giới

07/12/2023 23:19

Cristiano Ronaldo hoàn toàn khoẻ mạnh và đã trở lại tập luyện bình thường, sẵn sàng điền tên mình vào cột mốc lịch sử mới.

Giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League sẽ trở lại vào thứ 7 tới với người hâm mộ Al Nassr, ở cuộc tiếp đón Al Riyadh trên sân nhà AL-AWWAL PARK trong khuôn khổ vòng đấu thứ 16.

Sở dĩ trận đấu này được coi là tâm điểm bởi thông tin Cristiano Ronaldo có ra sân hay không vẫn là một dấu hỏi chấm lớn đối với cổ động viên Riyadh suốt nhiều ngày qua.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất, với 2 trận vắng mặt và không thi đấu bất kỳ 1 phút nào, để lại lo lắng rất lớn nơi người hâm mộ.

Tuy nhiên, CR7 đã dẹp tan những mối lo ngại với hình ảnh vui vẻ và hoàn toàn khỏe mạnh trong buổi tập mới nhất của Al Nassr ngày hôm nay.

screenshot-2-1701962405.jpg
Ronaldo đã khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại. Ảnh: Al Nassr.

 

Đáng chú ý, ra sân trong trận đấu với Al Riyadh, tiền đạo 39 tuổi sẽ chạm tới thêm một cột mốc lịch sử nữa trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình, với trận ra sân thứ 1200. 

 

Với 1200 trận ra sân, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử bóng đá thế giới chạm tới cột mốc đáng kinh ngạc này. Qua đó, tiến tới xô đổ và vượt qua 2 huyền thoại đang nắm giữ vị trí số 1 và số 2 trong lịch sử với thủ môn Peter Shilton (1374 trận) và thủ môn Rogerio Ceni (1234 trận).

Bên cạnh đó, việc không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất được xem là động lực rất lớn đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha ở trận đấu này. Bởi hiện tại, trong năm dương lịch 2023, Ronaldo đã ghi được 48 bàn thắng, kém hơn 2 bàn so với người đang đứng đầu danh sách lập công toàn cầu, Erling Haaland, tiền đạo Man City đã ghi được 50 bàn thắng.

Câu lạc bộ Al Nassr ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 trong mùa giải 2023/24. (nguồn: DUGOUT).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo trở lại, cầm chắc một cột mốc lịch sử bóng đá thế giới" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com