Ronaldo ra 'yêu sách' để ở lại Al Nassr, đích thân thuyết phục Mourinho với bản hợp đồng không tưởng

01/06/2023 14:41

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang tỏ rõ sự không hài lòng với ban lãnh đạo Al Nassr khi đội bóng vẫn chưa tìm được HLV mới kể từ sự ra đi của Rudi Garcia. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang thục giục Al Nassr chiêu mộ người thầy cũ của anh, Jose Mourinho.

Theo Corriere dello Sport, Al Nassr đã đưa ra một lời đề nghị khó cưỡng cho HLV Jose Mourinho của AS Roma. Đội bóng Trung ĐÔng sẵn sàng trả cho "Người đặc biệt" 120 triệu euro trong hai năm nếu ông chấp nhận rời Serie A. Đây được cho là động thái của Al Nassr nhằm giữ chân Ronaldo khi CR7 đang manh nha ý định rời sân Mrsool Park chỉ sau nửa năm gắn bó.

Với việc Al Nassr để tuột mất chức vô địch Saudi League vào tay Al Ittihad, Ronaldo tiếp tục trải qua năm thứ hai liên tiếp trắng tay về danh hiệu. Bên cạnh đó, chân sút 38 tuổi đã không hạnh phúc với cuộc sống tại Trung Đông do những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, môi trường sống khác xa châu Âu. Vì vậy, động thái tìm kiếm một HLV mới của Al Nassr sẽ tạm xoa dịu tình hình đội bóng.

Ronaldo ra 'yêu sách' để ở lại Al Nassr, đích thân thuyết phục Mourinho với bản hợp đồng không tưởng
"Biến mất" một cách bất thường trong trận đấu cuối cùng của Al Nassr, tương lai của Ronaldo đang là dấu hỏi lớn.

Kể từ khi sa thải HLV Rudi Garcia, đội bóng Thủ đô Ryiadh được dẫn dắt HLV đội trẻ Dinko Jelicic nhưng ông không để lại quá nhiều dấu ấn trong cách vận hành đội bóng. Vì vậy nếu chiêu mộ thành công Mourinho, Al Nassr sẽ thu hút không ít sự quan tâm của những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Bóng đá Saudi Arabia đang có những bước tiến vượt bậc trên thế giới và thu hút sự quan tâm của nhiều người trong năm 2023. Ở World Cup 2022, đất nước Trung Đông đã gây sốc khi đánh bại Argentina - nhà ĐKVĐ World Cup - với tỷ số 2-1. Ở cấp CLB, Al Nassr đã chiêu mộ Ronaldo để nâng cao chất lượng và uy tín của giải VĐQG.

Ronaldo ra 'yêu sách' để ở lại Al Nassr, đích thân thuyết phục Mourinho với bản hợp đồng không tưởng
Mourinho và Ronaldo vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp sau khi rời Real Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, kình địch của Al Nassr là Al Hilal cũng đã đưa ra một đề nghị kỷ lục 400 triệu Euro cho Lionel Messi. Nếu Messi đồng ý gia nhập Al Hilal, giải VĐQG Ả Rập Saudi sẽ cực kỳ hấp dẫn khi có sự so tài giữa Messi và Ronaldo từ mùa giải sau.

Về phần Mourinho, tương lai của "người đặc biệt" cũng đang bỏ ngỏ sau thất bại của AS Roma tại chung kết Europa League. Chiến lược người Bồ Đào Nha lên tiếng sau trận: "Tôi sẽ nghỉ ngơi, chúng ta nói về điều này sau, nếu tôi có liên hệ với một câu lạc bộ khác, họ sẽ biết. Tôi luôn thẳng thắn và trung thực. Tôi sẽ ở lại nếu có điều kiện phù hợp để tôi có thể cống hiến hết mình".

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo ra 'yêu sách' để ở lại Al Nassr, đích thân thuyết phục Mourinho với bản hợp đồng không tưởng" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com