Ronaldo chính thức bị truất ngôi vị số 1 ở Saudi Pro League

06/12/2023 14:26

Bernard Mensah truất ngôi Cristiano Ronaldo và những tên tuổi hàng đầu khác để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Saudi Pro League 2023/24.

Tiền vệ tấn công người Ghana - Bernard Mensah tiếp tục khiến Saudi Arabia phải kinh ngạc sau khi đánh bại những ngôi sao hàng đầu giải đấu để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Cầu thủ 29 tuổi đã soán ngôi Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng tháng 11. Mensah đã có một tháng thi đấu xuất sắc, anh ghi được 5 bàn thắng để giúp Al Tai thắng 2 trận, hòa 1 và thua 1.

Theo tiết lộ của Saudi Pro League trên Twitter, cựu ngôi sao của Atletico Madrid đã đánh bại tiền đạo người Cameroon - Georges Kevin N'koudou để giành giải thưởng sau khi nhận được 51,7% số phiếu bầu.

Cựu tuyển thủ Ghana gia nhập Al Tai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi rời câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ - Kayserispor. Anh đã ghi 9 bàn sau 13 trận ở SPL mùa này. Mensah cũng trở thành cầu thủ thứ 5 lập được hat-trick tại giải VĐQG Ả Rập Saudi sau khi ghi 3 bàn thắng vào lưới Al Ettifaq.

screenshot-207-1701851200.jpg
 
 
Bernard Mensah trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Saudi Pro League tháng 11. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, thủ môn của Maroc và Al Hilal, Yassine Bounou được bầu là Người gác đền của tháng và Jorge Jesus giành giải huấn luyện viên của tháng. Cầu thủ trẻ của Al Ittihad, Faisal Al-Ghamdi đã chiến thắng giải thưởng Cầu thủ triển vọng nhất tháng.

Mặt khác, Ronaldo vẫn đứng đầu bảng xếp hạng vua phá lưới với 15 bàn sau 14 trận.

Al Hilal đã thoải mái đánh bại Al Nassr của Cristiano Ronaldo với tỷ số 3-0 trong trận đấu "siêu kinh điển" gần nhất của Saudi Pro League diễn ra vào cuối tuần trước.

Pha lập công của Sergei Milinkovic-Savic và cú đúp muộn của Aleksandar Mitrovic đã mang lại cho đội đầu bảng chiến thắng thứ 13 trong mùa giải sau 15 trận ở Saudi Pro League. Họ vẫn bất bại trên mọi đấu trường mùa này và đang hướng tới danh hiệu VĐQG đầu tiên kể từ mùa giải 2021/22 khi hơn đối thủ cạnh tranh là Al Nassr tới 7 điểm.

Cristiano Ronaldo: 'Ai thích tôi không cần phải ghét Messi' (Nguồn: DUGOUT)

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo chính thức bị truất ngôi vị số 1 ở Saudi Pro League" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com