Ronaldo bị réo tên ở tòa, quan chức UEFA được bổ nhiệm giải cứu

06/12/2023 17:03

Cristiano Ronaldo vừa bổ nhiệm một nhà tài phiệt thuộc hàng ngũ UEFA về làm việc cho doanh nghiệp cá nhân sau khi vừa vướng vào vụ kiện tỷ đô.

Bên cạnh việc liên tục ghi bàn cho Al Nassr, Cristiano Ronaldo gần đây thu hút sự chú ý của giới mộ điệu vì bị réo tên trong một bê bối kiện tụng. Cụ thể, CR7 đã bị hàng loạt nhà đầu tư khởi kiện lên một tòa án ở Florida vì quảng cáo cho công ty tiền điện tử Binance.

Theo Mirror, Ronaldo sẽ phải đối mặt với một phiên điều trần tại Tòa án quận phía Nam Florida của Hoa Kỳ. Đây là một đòn giáng nặng nề đối với CR7, nhất là khi anh là một trong những gương mặt thương hiệu có có giá trị thị trường cao nhất thế giới.

ronaldo-binance-kien-1701858904.jpg
Ronaldo bị kiện vì quảng cáo cho công ty tiền điện tử Binance ở Mỹ (ảnh: CoinPro).

Và giải quyết tình hình và bảo toàn hình ảnh của mình trước công chúng, siêu sao người Bồ Đào Nha chọn chiến lược phòng thủ. Theo Record, Ronaldo đã bổ nhiệm cố vấn chiến lược mới để giúp anh giải quyết các công việc kinh doanh ngoài bóng đá, bao gồm cả bê bối kiện tụng nói trên.

Nhân vật được chọn mặt gửi vàng đó là Tiago Craveiro, hiện đang là cố vấn chiến lược cho chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin. Vị này và Ronaldo gặp nhau lần đầu vào năm 2012 thông qua ĐT Bồ Đào Nha.

Craveiro sắp tới sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn chiến lược cho CR7 SA - công ty chính của Ronaldo để giải quyết những vấn đề cấp bách. Bao gồm cả việc giải quyết khủng hoảng truyền thông, xây dựng mối quan hệ với công chúng trong các dự án mới của Ronaldo. Trong thời gian đó, Tiago Craveiro vẫn sẽ làm cố vấn chiến lược cho chủ tịch UEFA.

ronaldo-tiago-craveiro-1701859185.jpg
Cố vấn của chủ tịch UEFA, Tiago Craveiro được bổ nhiệm vào công ty của Ronaldo (Ảnh: Record)

Tạm gác lại vụ kiện, Ronaldo vừa qua đã được HLV Luis Castro cho nghỉ trận Al Nassr gặp Istiklol ở Cúp C1 châu Á. Anh dự kiến sẽ trở lại ở trận gặp Al Riyadh cuối tuần này tại Saudi Pro League.

Ronaldo và đồng đội đặt mục tiêu chiến thắng để giữ khoảng cách với đội đầu bảng Al Hilal, sau khi để thua chính đối thủ 3-0 ở vòng trước. Lúc này sau 15 vòng, Al Nassr đang kém Al Hilal tới 7 điểm.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo bị réo tên ở tòa, quan chức UEFA được bổ nhiệm giải cứu" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com