Rời showbiz, Hoa hậu Ý Nhi sống an nhiên, nhận được nhiều lời khen

01/12/2023 14:00

Rời showbiz để du học, Hoa hậu Ý Nhi sống an nhiên, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường.

Hoa hậu Ý Nhi vô tư sống là chính mình 

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ khoảnh khắc đời thường tại Úc. Người đẹp đến từ Bình Định diện trang phục đơn giản, khoe góc nghiêng thần thánh cùng nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy, Miss World Vietnam 2023 đang hoà nhập tốt ở môi trường mới và tận hưởng cuộc sống 2 năm làm du học sinh ở Úc. 

y-nhi-anh-doi-thuong-2-1701415105.jpg
Hoa hậu Ý Nhi khoe góc nghiêng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng của Ý Nhi, cư dân mạng dành nhiều lời khen cũng như nhắc khéo nàng hậu chăm chỉ học tập để trở lại mạnh mẽ hơn: "Ảnh đẹp lắm em! Chúc em vui vẻ học tốt nghiệp đại học! Nhìn em lúc nào cũng trẻ trung xinh đẹp mãi nhé em!; Lâu lắm không thấy cập nhật nhớ Ý Nhi quá thích được thấy ý nhi thường xuyên cập nhật để xem nhỉ hăng ngày, thích ai thì chỉ thích xem người đấy thôi, nhìn đẹp quá trời luôn; Phải cố gắng học tập và rèn luyện bản thân hơn nhé...".

Kể từ khi sang Úc để du học, Hoa hậu Ý Nhi đã dần hoạt động lại trên các nền tảng mạng xã hội khi đăng tải những hình ảnh để cập nhật cuộc sống hằng ngày đến người hâm mộ. 

y-nhi-anh-doi-thuong-1-1701415105.jpg
CDM dành nhiều lời khen cho Ý Nhi và nhắc nhở nàng hậu cố gắng học tập. Ảnh chụp màn hình

Hoa hậu Ý Nhi sẽ có 2 năm học tập tại Đại học Sydney - một trong các trường nằm Top đầu tại Úc và đứng trong Top 20 của thế giới. Nàng hậu được tài trợ học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng). Theo thông tin dự kiến, khoá học của Ý Nhi sẽ chính thức bắt đầu vào giữa tháng 2/2024 và kết thúc vào cuối tháng 1/2026.

Hoa hậu Ý Nhi và sóng gió đầu đời

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam gọi tên Ý Nhi với ngôi vị cao nhất, hai Á hậu lần lượt thuộc về Đào Thị Hiền và Minh Kiên. Nhan sắc của Hoa hậu Ý Nhi cũng nhận được nhiều lời khen sau đêm chung kết. 

Những tưởng con đường tươi sáng đầy ánh hào quang đang mở sẵn chào đón Ý Nhi thì bỗng dưng đóng sập lại trong phút chốc vì những phát ngôn vạ miệng của cô nàng. 

y-nhi-anh-doi-thuong-4-1701415274.jpg
Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh internet

Ở cái tuổi còn quá trẻ, nghĩ gì nói đấy và chưa lường trước mình đã là người của công chúng, Hoa hậu Ý Nhi đã có những phát ngôn mang tính cá nhân, có phần hơi hiếu thắng. Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Chưa dừng lại trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang khác, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Ý Nhi là nàng hậu đầu tiên dám cởi mở công khai bạn trai sau đêm đăng quang. Và cũng chính từ đây, nàng hậu đã vấp phải nhiều câu phát ngôn vạ miệng. Những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi đã khiến cô trở thành Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử có hội anti-fan đông đảo chưa từng có. Chưa dừng lại ở đó, nhiều hội nhóm còn lên tiếng đòi tước vương miện của Ý Nhi. 

Vượt qua sóng gió, Ý Nhi vui vẻ với cuộc sống hiện tại

Tối 31/10, Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi lên đường sang Australia du học sau hơn 3 tháng "im hơi lặng tiếng" vì ồn ào phát ngôn. Cô theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Sydney trong vòng 2 năm. Theo Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP HCM, việc du học năm trong kế hoạch từ trước của Ý Nhi, nàng hậu được Đại học Sydney trao học bổng 20%, tương đương 20.000 AUD (hơn 310 triệu đồng).

y-nhi-anh-doi-thuong-5-1701415274.jpg
 

Sau hơn 1 tuần ổn định, mới nhất Ý Nhi đã có những động thái cập nhật tình hình cuộc sống tại Australia. Cụ thể, Miss World Vietnam 2023 cho biết cô sống cùng em họ, tự nấu ăn. Trong ngày đầu tiên, Ý Nhi đã lên trường tham quan và biết cách di chuyển bằng phương tiện công cộng. Sau thời gian sang Úc, Ý Nhi đã làm quen với cuộc sống mới, vui vẻ hơn so với trước đây.

Trước đó, chiều 2/11, Ý Nhi đã chia sẻ video nói lời xin lỗi. Bên cạnh đó, người đẹp tiết lộ 3 tháng qua, cô dành toàn bộ thời gian để chiêm nghiệm về những gì trải qua và đúc kết được nhiều kinh nghiệm. 

Cũng trong thời gian vắng bóng, Ý Nhi đã dùng toàn bộ số tiền thưởng sau đăng quang vào mục đích thiện nguyện, số tiền là 250,2 triệu đồng. Nàng hậu còn hiến tóc của mình cho TCMLUT.

Sau thời gian dài trau dồi, Ý Nhi ở phiên bản hiện tại điềm đạm, trưởng thành hơn. Sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của nàng hậu được đông đảo khán giả khen ngợi, đón nhận.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Rời showbiz, Hoa hậu Ý Nhi sống an nhiên, nhận được nhiều lời khen" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com