Rộ tin nam CEO kiếm Tiktoker nổi tiếng bị tố có sở thích ‘bệnh hoạn’, dụ dỗ nhiều cô gái

19/04/2023 16:17

Mạng xã hội dậy sóng trước tin đồn một nam CEO có tiếng chuyên dụ dỗ và giở trò ‘bênh hoạn’ với nhiều thiếu nữ.

Từ lâu, hình tượng CEO đẹp trai, kinh doanh giỏi luôn là hình mẫu của nhiều cô gái. Tuy nhiên, không ít trường hợp có những người đàn ông lợi dụng vỏ bọc hào nhoáng này để “lừa tình”, “lừa tiền” nhiều thiếu nữ nhẹ dạ.

ceo-1681895796.PNG
 

Mới đây, MXH rầm rộ thông tin một nam CEO có tiếng, với lượt theo dõi hàng chục nghìn người theo dõi trên MXH bị tố có sở thích “bệnh hoạn” và lừa gạt tình cảm của nhiều cô gái dù đã có vợ.

Cụ thể, một tikoker đăng đàn tố bị một nam CEO lừa dối tình cảm dù người đã có gia đình. Sau bài đăng này, rất nhiều cô gái bất ngờ cho biết mình là “nạn nhân” đồng loạt tố nam CEO đã có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm nhiều cô gái, ngoại tình và thậm chí còn thích quan hệ không an toàn.

ceo-3-1681895796.PNG
 

Dưới bài đăng, người này còn đăng tải nhiều tin nhắn mùi mẫn được cho là của anh D. cùng nhiều cô gái khác. Đáng nói, CEO này luôn thể hiện hình ảnh lịch thiệp, bảnh bao và điểm đạm. Anh được cho là không công khai việc mình có gia đình, thường đăng tải những bài viết ẩn ý còn độc thân.

ceo-1-1681895796.PNG
 

Cô gái đăng đàn “phốt” nam CEO này còn cho biết y còn có sở thích bệnh hoạn, quan hệ không an toàn khiến nhiều cô gái bị mắc bệnh tình dục. Thậm chí khi bị phát hiện và bị cô gái chất vấn chuyện đã có gia đình thì nam CEO này vẫn quanh co, tìm cách “thao túng tâm lý” cô gái.

ceo-2-1681895721.PNG
 

Tuy được nhiều người lên tiếng nhưng thông tin trên vẫn chưa được xác thực. Đến nay, nam CEO bị tố trong các bài đăng vẫn chưa lên tiếng thêm về ồn ào này.

Bạn đang đọc bài viết "Rộ tin nam CEO kiếm Tiktoker nổi tiếng bị tố có sở thích ‘bệnh hoạn’, dụ dỗ nhiều cô gái" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com