Rộ tin đồn Hiền Hồ tiếp tục được mời hát tại 1 chương trình sau khi bị tẩy chay hàng loạt?

10/04/2023 22:56

Dù bị tẩy chay nhưng nhiều phòng trà vẫn rục rịch mời nữ ca sĩ Hiền Hồ tới hát, bất chấp làn sóng phẫn nộ từ khán giả?

 

Vừa qua cả mạng xã hội xôn xao trước thông tin một đêm nhạc có sự xuất hiện của Hiền Hồ. Đáng chú ý BTC của đêm nhạc này bày tỏ quan điểm không quan tâm tới đời tư của nghệ sĩ mà chỉ chú trọng vào giọng hát. Thế nhưng nhiều khán giả lập tức phản ứng và cho rằng phía BTC nên nghe theo ý kiến của khán giả. Trước những lời chỉ trích và phản ứng trái chiều, đêm nhạc có Hiền Hồ tham gia đã bị hủy bỏ và phía chương trình cũng đưa ra lời xin lỗi.

ho-3-1681142126.jpg
 

Sau sự việc lần đó, khán giả cho rằng các quán trà sẽ không mời Hiền Hồ đến hát nữa. Thế nhưng mới đây Hiền Hồ lại khiến khán giả chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó cô xuất hiện tại một phòng trang điểm và ăn mặc khá cầu kỳ, dường như cô nàng đang chuẩn bị cho một phần trình diễn cá nhân.

ho-4-1681142126.jpeg
 

Tuy không chia sẻ thêm gì về bức ảnh nhưng nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang chuẩn bị cho một sự kiện nào đó. Một số netizen cho rằng liệu vẫn có chương trình đủ can đảm để mời Hiền Hồ về diễn sau khi hàng loạt các đêm diễn có nữ ca sĩ đều bị hủy?

ho-1-1681142126.PNG
 

Thời gian qua nếu theo dõi các trang mạng xã hội, có thể thấy phản ứng của khán giả dành cho Hiền Hồ vẫn rất khắt khe. Từ thời điểm nữ ca sĩ Hiền Hồ thông báo quay trở lại hoạt động showbiz, rất hiếm thấy cô xuất hiện tại các show âm nhạc mà chỉ xuất hiện tại đêm nhạc do chính cô tổ chức. Có thể thấy khán giả tâm huyết khi muốn ‘phong sát’  hoạt động nghệ thuật của Hiền Hồ sau ồn ào đời tư.

ho-2-1681142126.jpeg
 

"Sau chuyện lần này mình cũng thật sự buồn lòng khi lỡ vô tình làm khán giả của mình không vui hay thất vọng về mình, mình nghĩ đây là một kinh nghiệm quý giá để mình phải cân nhắc nhiều hơn về những hành động của mình trong tương lai. Và mình luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp tốt cho sự nghiệp và hình ảnh của mình từ quý vị khán giả", Trịnh Thăng Bình lên tiếng khi bị nhiều người chỉ trích vì đêm nhạc diễn cùng Hiền Hồ.

 

Bạn đang đọc bài viết "Rộ tin đồn Hiền Hồ tiếp tục được mời hát tại 1 chương trình sau khi bị tẩy chay hàng loạt?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com