Rần rần hình ảnh camera thường của Hồ Ngọc Hà, nhan sắc U40 đẹp không có chỗ chê

15/05/2023 17:07

Dù đã bước vào độ tuổi U40 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được vẻ đẹp và sự trẻ trung khiến ai nấy cũng đều ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Vbiz, không chỉ sở hữu sự nghiệp âm nhạc nhiều bản hit, nữ ca sĩ còn luôn trở thành tâm điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời thượng, sang chảnh đến từng chi tiết. Sau 2 lần sinh nở và là mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu mỹ nhân sinh năm 1984 có còn giữ được phong độ diện mạo hay không. 

hongocha1-1684145239.jpg
 

Mới đây, một khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà được "team qua đường" chụp được đã trả lời cho những thắc mắc trên. Cụ thể, trong ảnh Hồ Ngọc Hà đang đi diễn show và vô tình được fan bắt gặp. Nữ ca sĩ vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ, không quên "gây thương nhớ" vì ngoại hình xinh đẹp không góc chết. Bà mẹ 3 con sở hữu vóc dáng nuột nà, nóng bỏng với điểm nhấn là đôi chân thẳng tắp dài miên man. 

hongocha2-1684145239.jpg
 

Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng check in với trang phục tương tư. Dễ dàng nhận thấy không có sự khác biệt giữa hình nữ ca sĩ tự đăng và hình fan chụp. Từ body cho đến thần thái của Hồ Ngọc Hà đều vô cùng nổi bật và cuốn hút. Không hổ danh là "nữ hoàng giải trí" hàng thật giá thật, dù có là hình ảnh chất lượng thấp thì nhan sắc của cô vẫn luôn là chất lượng cao!

hongocha4-1684145239.jpg
 

Từng thừa nhận bị phá dáng sau khi sinh nở, Hồ Ngọc Hà nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời còn son. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều lời khen khi nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà và cuốn hút hơn. Người đẹp sinh năm 1984 từng chia sẻ về sở thích và thói quen tập yoga mỗi sáng. Ngoài ra, nhờ chế độ ăn thuần thực vật mà cô luôn giữ được vóc dáng gọn gàng và làn da tươi trẻ. 

Bạn đang đọc bài viết "Rần rần hình ảnh camera thường của Hồ Ngọc Hà, nhan sắc U40 đẹp không có chỗ chê" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com