Rầm rộ hình ảnh thanh niên cầm sào chọc camera vì bị phạt nguội, thực hư ra sao?

19/05/2023 15:33

Cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin và hình ảnh một nam thanh nhiên mang sào chọc camera giám sát.

 

Sáng 19/5, cộng đồng mạng xôn xao một hình ảnh nam thanh niên đứng giữa đường Xã Đàn tay cầm một chiếc sào dài và đang cố tình chọc vào camera giám sát. Bài đăng nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt cũng như tò mò câu chuyện phía sau.

a-12-1684485158.PNG
 

Ngay khi nhận được thông tin về bài đăng, nhiều người đã lên án hành vi vi phạm của nam thanh niên và cho rằng đã làm sai nên nhận lỗi. Thậm chí hành vi của nam thanh niên có thể coi là phá hoại tài sản chung và sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự.

Sáng 19/5, trao đổi với phóng viên Dân Trí, lãnh đạo Công an phường Phương Liên cho biết sự việc xảy ra vào tối 18/5. Trong sáng 19/5, đơn vị đã cho cán bộ đi điều tra. Theo lãnh đạo, sự việc xảy ra tại đường Xã Đàn đoạn đối diện trường tiểu học Phương Liên.

a-13-1684485158.jpg
 

"Qua kiểm tra, chúng tôi chưa phát hiện chiếc camera giám sát bị hỏng hay hư hại gì cả. Có thể nam thanh niên trong vụ việc là nhân viên hoặc cán bộ bên quản lý camera giám sát tới để chỉnh lại camera chứ không phải hành vi phá hoại như mạng xã hội đồn đoán. Chúng tôi đã liên hệ với bên quản lý camera giám sát và tiếp tục làm rõ", phía cơ quan chức năng chia sẻ.

 

Bạn đang đọc bài viết "Rầm rộ hình ảnh thanh niên cầm sào chọc camera vì bị phạt nguội, thực hư ra sao?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com