Quỳnh Kool mặc váy mỏng tang 'khuấy đảo' MXH, bị soi nếp gấp ở vị trí đặc biệt

23/06/2023 17:40

Quỳnh Kool đăng tải loạt ảnh diện váy mỏng như sương nhưng bị fan soi ra chi tiết đặc biệt trên cơ thể.

Cách đây vài ngày, diễn viên Quỳnh Kool đăng tải bộ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Được biết, đây là set đồ cô diện trong bữa tiệc sinh nhật cô bạn thân Huyền Lizzie vài ngày trước. Tuy nhiên, đến thời điểm này nữ diễn viên quê Thái Bình mới đăng "full trọn bộ" trên mạng.

quynh-kool-4-1687517867.jpg
Quỳnh Kool diện set đồ nửa kín nửa hở, khoe thân hình quyến rũ. Ảnh: FB Quỳnh Nguyễn.

Trong ảnh, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" diện trang phục màu trắng, có chất liệu mỏng tang, xuyên thấu. Do được làm từ vải voan nên bộ trang phục nửa kín nửa hở giúp Quỳnh Kool bị lộ nội y là cọng dây thun nhỏ xíu bên trong. Không những thế, một fan còn tinh ý phát hiện ra một điểm trên cơ thể của diễn viên 9X.

quynh-kool-2-1687517917.jpg
Ở bức ảnh này, fan phát hiện ra hai chi tiết đặc biệt. Ảnh: FB Quỳnh Nguyễn.

Ngoài nội y lấp ló bên trong, cư dân mạng còn phát hiện ra Quỳnh Kool lộ ngấn mỡ trên cơ thể. "Ôi bạn ý cũng có ngấn mỡ ở lưng á. Tưởng bạn ý gầy mà", một khán giả thắc mắc.

Ngay sau đó, fan của nữ diễn viên đã vào bênh vực cho cô: "Quỳnh thuộc tuýp người không gầy quá, có da có thịt đẹp mà". Thậm chí, một tài khoản còn chụp cận cảnh nếp gấp này và hỏi cô "mặt hàng này còn không". Sau đó, nữ diễn viên nhanh trí vào trả lời: "Mặt hàng này vẫn còn nha". Sự hài hước, duyên dáng của Quỳnh Kool khiến khán giả càng yêu mến cô hơn.

quynh-kool-3-1687518162.jpg
Bên cạnh đó, một số khán giả cũng nhận xét Quỳnh Kool có da có thịt sẽ đẹp hơn so với việc gầy gò, thiếu sức sống. Ảnh: FB Quỳnh Nguyễn.

"Quỳnh trông hơi mũm mĩm", "Nhan sắc này làm bỏng hết cả mắt rồi", "Cặp đùi khá to", "Đùi khá to nhưng trông vẫn rất xinh", "Nước da trắng mịn quá", "Đẹp như búp bê Nga", "Cặp giò khá chất lượng", "Con gái có da có thịt mới đẹp, vòng nào ra vòng đây, gầy quá lại thiếu sức sống", "Nhan sắc của quỳnh ngày càng thăng hạng", "Nhìn Quỳnh hơi lạ nhưng mà xinh",... là những bình luận của cư dân mạng.

quynh-kool-05-1687518426.jpg
Sở hữu bắp đùi khá to nhưng nhiều fan cho rằng đây là điểm mạnh của nữ diễn viên 9X. Ảnh: FB Quỳnh Nguyễn.

Trước đó, mỹ nhân quê Thái Bình cũng từng than thở về khuyết điểm trên cơ thể đó là đùi to. Cô cho biết, nhược điểm này đã theo cô từ khi còn đi học tới hiện tại.

"Ngày xưa học cấp 3 xong lên đại học có đến nỗi tệ đâu nhờ. Người ta gọi là múp từ bé.  Đùi cũng to từ bé nhé, và được cái tui rất tự tin vì không lo chết đói. Nói vậy thôi chứ vẫn phải giảm cân...", Quỳnh Kool chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại cho rằng đùi to cũng là điểm mạnh của cô vì trông nữ diễn viên khỏe khoắn, luôn căng tràn sức sống nhờ thân hình đẹp vừa phải. "Rất thích dáng người đẫy đà của Quỳnh", một fan nhận xét.

Quỳnh Kool sinh năm 1995, nổi tiếng với nhiều bộ phim như: Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu, Quỳnh búp bê, Đừng làm mẹ cáu,... 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Quỳnh Kool mặc váy mỏng tang 'khuấy đảo' MXH, bị soi nếp gấp ở vị trí đặc biệt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com