Quyết tâm trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo bất ngờ bị cựu sao Man United 'vạch trần bộ mặt thật'

28/07/2023 10:02

Cựu sao Man United, Odion Ighalo vừa có những phát biểu xung quanh lý do Ronaldo rời Ngoại hạng Anh để chơi cho Al Nassr.

Trong một cuộc phỏng vấn với OmaSportsTV, Odion Ighalo - cựu tiền đạo của Manchester United đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì quyết định rời Ngoại hạng Anh để chơi cho Al Nassr. Ighalo cho rằng Ronaldo không còn thi đấu vì đam mê bóng đá mà chỉ vì tiền bạc.

“Ronaldo vẫn thi đấu vì đam mê sao? Cậu ấy đã kiếm được gấp 100 lần số tiền tôi kiếm được trong suốt cuộc đời mình vậy mà anh ấy lại đến Ả Rập Saudi. Anh ấy làm vậy vì đam mê sao? Tất cả đều là vì tiền", Ighalo nói.

Quyết tâm trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo bất ngờ bị cựu sao Man United 'vạch trần bộ mặt thật'
Ighalo cho rằng Ronaldo chỉ là vì tiền.

Ighalo cũng thẳng thắn thừa nhận rằng anh đã chuyển đến Ả Rập Xê Út hoàn toàn vì tiền lương, và anh không tin rằng Ronaldo có lý do khác khi gia nhập Al Nassr, cùng với Karim Benzema.

“Khi bạn còn trẻ, bạn thi đấu vì đam mê. Hồi đó, bạn không quan tâm đến tiền bạc. Nhưng ở tuổi của tôi, tôi đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Tôi biết sẽ không quá ba năm. Tôi đã chơi cả đời vì đam mê, giờ là vì tiền. Tôi không phải là một trong những cầu thủ đến và nói tôi chơi vì đam mê", cựu sao Man United nhấn mạnh.

Quyết tâm trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo bất ngờ bị cựu sao Man United 'vạch trần bộ mặt thật'
Trước khi Ronaldo trở lại Man United, Ighalo cũng từng có thời gian chơi cho "Quỷ đỏ" theo dạng cho mượn.

Phát biểu của Ighalo đã gây ra nhiều tranh cãi trong giới bóng đá, nhất là với những người hâm mộ của Ronaldo. Trước khi chuyển sang Al Nassr, Ronaldo từng tuyên bố rằng anh đã giành được hết những danh hiệu tại châu Âu và muốn tìm kiếm thử thách mới ở Trung Đông.

Tuy nhiên truyền thông châu Âu lại cho rằng, Ronaldo cảm thấy mệt mỏi với tình hình ở Al Nassr mặc dù chỉ mới ký hợp đồng được vài tháng. CR7 được cho là vẫn muốn trở lại châu Âu để dự Champions League. Đặc biệt sau khi Newcastle thành công trong việc chinh phục tấm vé Champions League. Ronaldo hoàn toàn có thể gia nhập "đại gia mới nổi" của Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn.

Quyết tâm trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo bất ngờ bị cựu sao Man United 'vạch trần bộ mặt thật'
CR7 có thể chơi cho Newcastle cho dạng cho mượn.

Có một yếu tố quan trọng là Newcasle cũng được hậu thuẫn bởi quỹ đầu tư Saudi Arabia, cùng chủ sở hữu với Al Nassr. Trước khi gia nhập đội bóng Trung Đông, Ronaldo đã cài điều khoản gia nhập đội chủ sân St James Park nếu "Chích chòe" giành vé dự Cúp C1.

Về phần Ighalo đã từng thi đấu ở Saudi Pro League mùa trước khi khoác áo Al Hilal và anh ghi được 25 bàn thắng trong 27 trận. Anh từng có quãng thời gian thi đấu cho Man United theo dạng cho mượn nhưng không tạo được nhiều tiếng vang tại đội chủ sân Old Trafford.

Bạn đang đọc bài viết "Quyết tâm trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo bất ngờ bị cựu sao Man United 'vạch trần bộ mặt thật'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com