Quang Hải nhận vinh dự lớn từ HLV Gong Oh Kyun

05/12/2023 09:14

Trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 4 V-League, Quang Hải có lần đầu được đeo băng đội trưởng CAHN.

Sau 2 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, Quang Hải lập tức trở lại đội hình chính thức của CAHN sau khi đã hoàn toàn bình phục. Đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1997 được ra sân dưới thời tân HLV Gong Oh Kyun sau khi ông chính thức dẫn dắt đội bóng ngành Công an.

Sau khi thắng HAGL 2-1 ở trận ra mắt Cúp Quốc gia, HLV Gong Oh Kyun đã gây bất ngờ lớn ở trận V-League đầu tiên của mình. HLV người Hàn Quốc đã gây bất ngờ lớn khi tung ra đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ để đối đầu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Những cái tên đó là Lê Nguyễn Bảo Trung, Hà Văn Phương, Phạm Gia Hưng... Chính vì thế Quang Hải đã được đeo băng thủ quân của CAHN trong trận đấu của Hải Phòng. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải nhận được vinh dự này kể từ khi chuyển đến khoác áo CAHN.

366939113-261378876842827-5353952237731181706-n-1701746050.jpg
Quang Hải có lần đầu được đeo băng đội trưởng CAHN

Ngay trong ngày đầu tiên thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh Kyun và vừa trở lại sau chấn thương, Quang Hải đã mở được tài khoản bàn thắng ở V-League với cú đánh đầu vào lưới Hải Phòng. Đáng tiếc đây là bàn thắng duy nhất CLB CAHN ghi được ở trận đấu này khi phải nhận thất bại nặng nề 1-3 trước đội chủ nhà sau các pha lập công của Lucao, Mpande và Hữu Sơn.

Sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun nhận xét về Quang Hải: "Quang Hải sau thời gian nghỉ chấn thương, giờ mới trở lại. Cậu ấy thi đấu hết sức mình và có bàn thắng, tôi rất cảm ơn cậu ấy. Chúng tôi đã có những trao đổi và tôi sẽ dành thời gian để cậu ấy chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Tấn Tài chấn thương nhẹ, tôi đặt thể trạng cầu thủ lên hàng đầu nên để cậu ấy nghỉ trong trận đấu này. Tương tự là Quang Hải, cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương nên không đá trọn vẹn cả trận. Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả này".

Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải nhận vinh dự lớn từ HLV Gong Oh Kyun" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com