Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục đăng ảnh tình cảm sau khi kết hôn khiến đồng nghiệp 'khó chịu'

15/12/2023 13:16

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cực tình cảm bên nhau sau đám cưới khiến người đồng nghiệp không thể ngồi yên.

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ và tiến tới hôn nhân, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt thường xuyên có những màn hiện diện cùng nhau, phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Hiện tại, cặp đôi đang có khoảng thời gian tận hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đầy tình cảm bên nhau.

puka-va-gin-tuan-kiet-2-1702623972.jpg
 
puka-va-gin-tuan-kiet-3-1702623972.jpg
Puka và Gin Tuấn Kiệt cực tình cảm ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã bị người đồng nghiệp của mình la ó. Theo đó bên dưới những hình ảnh của cặp đôi này, diễn viên Duy Khánh tỏ rõ thái độ "khó chịu" khi theo dõi những bức ảnh này: "Sao chị với Gin từ khi công khai xong cứ dính chùm vậy hả? Em thấy bị ngứa mắt á", nam diễn viên hài hước than thở.

Bình luận này cũng nhận được nhiều sự hưởng ứng của cư dân mạng khi rất nhiều biểu cảm được gửi đến cho Duy Khánh. Không dừng lại ở đó, Duy Khánh còn nhấn mạnh sự "tàn nhẫn" của cặp đôi khi tiếp tục để lại lời bình luận: "2 người ăn mì, 1 người ăn cơm tró, tàn nhẫn".

puka-va-gin-tuan-kiet-1-1702623971.jpg
Diễn viên Duy Khánh bình luận dưới bức ảnh của người đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Được biết trong chuyến đi Hàn Quốc lần này, cặp đôi còn kết hợp giữa hưởng tuần trăng mật với công việc. Có thể thấy, bên cạnh tận hưởng khoảnh khắc vợ chồng son bên nhau Puka và Gin Tuấn Kiệt còn dành thời gian cho công việc của mình.

puka-va-gin-tuan-kiet-4-1702623972.jpg
Duy Khánh trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công cặp đôi và sau thời gian giữa họ vướng nghi vấn hẹn hò.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục đăng ảnh tình cảm sau khi kết hôn khiến đồng nghiệp 'khó chịu'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com