PSG chốt mang tiền đạo tuyển Pháp về đá cặp với Mbappe

07/06/2023 08:41

Đội chủ sân 'Công viên các hoàng tử' tiếp tục 'càn quét' thị trường chuyển nhượng để củng cố sức mạnh trước khi mùa giải mới bắt đầu, cái tên đã ở rất gần với PSG là đồng đội của Mbappe ở đội tuyển quốc gia Pháp.

Những động thái tốc độ của "gã nhà giàu nước Pháp" được cho là bởi ông chủ người Ả Rập muốn mọi thứ phục vụ cho tiền đạo số 1 đội bóng Kylian Mbappe phải thật "trơn tru" trước khi mùa bóng mới chính thức khai màn.

Bởi chỉ khi đội bóng có đủ lực lượng mạnh nhất để cạnh tranh tại đấu trường châu Âu Champions League thì cơ hội giữ Mbappe và khả năng tiền đạo tuyển Pháp ký vào một bản hợp đồng mới với PSG sẽ cao hơn. Khi tương lai của Mbappe vẫn còn bỏ ngỏ tại Paris vì danh hiệu C1 mà Mbappe rất thèm muốn.

Theo L"Equipe đưa tin, cái tên mới nhất nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của PSG là Marcus Thuram, tiền đạo đang chơi bóng tại Đức và đội tuyển quốc gia Pháp, cậu con trai cả của huyền thoại Les Bleus, Lilian Thuram.

fbl-ger-bundesliga-bayern-munich-moenchengladbach-1686105633.jpg
 
 
Marcus Thuram sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này. Ảnh: Sempre Milan

Marcus Thuram sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản hiện tại Borussia Monchengladbach khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Trong vài giờ qua, PSG đã đẩy nhanh các cuộc đàm phán để sớm có được sự phục vụ của tiền đạo này với tư cách là cầu thủ tự do mà không phải trả bất kỳ khoản tiền chuyển nhượng nào, một hoạt động tương tự như kế hoạch đưa Marco Asensio về Paris ít ngày trước.

Việc đến Pháp thi đấu là một lời đề nghị rất hợp lý với Thuram bởi với những hứa hẹn và hợp đồng "béo bở" mà đội bóng thủ đô Paris trao cho anh, Thuram còn được trở về quê hương, có nhiều cơ hội hơn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức và song hành cùng đồng đội tại đội tuyển quốc gia Kylian Mbappe trên hàng công.

Cũng theo như L"Equipe, chính Kylian Mbappe là người đã thúc đẩy thương vụ này với hy vọng sẽ đưa người bạn thân tại tuyển quốc gia về chơi bóng cùng mình trong bối cảnh Leo Messi đã chính thức chia tay Paris, còn tương lai của Neymar thì vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Mbappe vô tình sút bóng trúng 1 cổ động viên. (nguồn: Dugout)

 

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "PSG chốt mang tiền đạo tuyển Pháp về đá cặp với Mbappe" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com