Phương Oanh vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái Shark Bình, hé lộ không gian sống của 'Cá Mập'

07/06/2023 09:19

Phương Oanh vắng mặt trong tiệc sinh nhật của con gái Shark Bình, lần đầu hé lộ không gian sống của vị doanh nhân giàu có này.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Shark Bình đã đăng tải loạt ảnh trong ngày mừng sinh nhật ái nữ là Phương Châu, tròn 10 tuổi. Nam doanh nhân viết: "Mừng Phương Châu 10 tuổi. Chúc con mãi 'tưng tửng' vậy nha".

phuong-oanh-vang-mat-sinh-nhat-con-gai-shark-binh-1-1686106540.jpg
Shark Bình chúc mừng sinh nhật con gái. Ảnh FBNV

Điều đáng chú ý là trong sự kiện sinh nhật này của con gái Shark Bình, Phương Oanh không lộ diện. Sự vắng mặt của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Bởi lẽ, thời gian gần đây, Phương Oanh và con gái Shark Bình tỏ ra khá thân thiết với nhau. 

phuong-oanh-vang-mat-sinh-nhat-con-gai-shark-binh-3-1686106540.jpg
 

Cách đây không lâu, khoảnh khắc Phương Oanh nắm tay con gái Shark Bình đi ăn nhanh chóng gây chú ý. Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, dù chỉ là hành động nhỏ nhưng phần nào chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp giữa shark Bình và Phương Oanh. Một số người còn chú ý đến hành động nắm tay con gái shark Bình của Phương Oanh, điều này khiến nhiều người có thể hiểu, bé cũng rất yêu mến bạn gái của bố. 

phuong-oanh-vang-mat-sinh-nhat-con-gai-shark-binh-4-1686106540.jpg
Không gian phòng khách của Shark Bình. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, không gian sống của Shark Bình cũng lần đầu được hé lộ. Tiệc được tổ chức trong phòng khách nhà riêng của nam doanh nhân với phần trang trí lung linh với bong bóng đủ sắc, phông nền được thiết kế bắt mắt, in tên của chủ nhân bữa tiệc.. Qua đây có thể thấy không gian phòng khách của vị doanh nhân khá rộng và được thiết kế sang trọng.

phuong-oanh-vang-mat-sinh-nhat-con-gai-shark-binh-2-1686106540.jpg
Phương Oanh không xuất hiện trong loạt khoảnh khắc sinh nhật của con gái Shark Bình. Ảnh FBNV

Ngày 9/5 vừa qua, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ cũ Đào Lan Hương. Về phần mình, diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng xoay quanh chuyện tình cảm của mình và bạn trai. Cô một lần nữa khẳng định, mình không phải là người thứ 3. Ngoài ra, người đẹp cũng thừa nhận, khi biết cố xảy đến, cô thấy shark Bình luôn ở kề bên. Điều này khiến bản thân càng thêm trân trọng bạn trai hơn.

phuong-oanh-vang-mat-sinh-nhat-con-gai-shark-binh-5-1686106540.jpg
Phương Oanh khá thân thiết với con gái Shark Bình. Ảnh internet
phuong-oanh-vang-mat-sinh-nhat-con-gai-shark-binh-6-1686106540.jpg
Phương Oanh và Shark Bình không còn ngại công khai tình cảm dành cho nhau. Ảnh internet

Sau khi được danh chính ngôn thuận, nữ nghệ sĩ cũng được nhận xét có nhiều sự thay đổi, giờ đây cô không còn "đáp trả" những bình luận kém duyên trên MXH, thay vào đó là dành thời gian cho công việc, bản thân mình nhiều hơn. Vợ cũ shark Bình sau khi li hôn tập trung cho công việc, chăm sóc cho bản thân và con cái thay vì lên tiếng phân bua như thời điểm trước. 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Phương Oanh vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái Shark Bình, hé lộ không gian sống của 'Cá Mập'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com