Phương Oanh lấp lửng muốn cắt tóc ngắn, dân mạng liền nhắc 'quan trọng là ý Shark Bình'

15/05/2023 13:45

Thấy Phương Oanh có dự định cắt tóc ngắn, người hâm mộ đều đồng tình và cho rằng cô để kiểu tóc nào cũng đẹp. Số khác lại nhắc khéo tên Shark Bình dưới bài viết của nữ diễn viên.

Sau khi lên tiếng xin lỗi khán giả vì ồn ào chuyện cá nhân, Phương Oanh cũng trở nên cởi mở hơn và tương tác tích cực với người hâm mộ trên mạng xã hội. 

Tối ngày 14/5, nữ diễn viên quê Hà Nam đăng tải bức ảnh cũ được chụp cách đây nhiều năm và "lấp lửng" tiết lộ ý định cắt tóc ngắn. Đăng kèm bức ảnh để tóc ngắn, Phương Oanh viết: "Lục lại ảnh cũ thấy tóc này cũng hay hay…. Hay là nhỉ?". 

phuong-oanh-1684134546.jpg
Phương Oanh đăng ảnh để tóc ngắn đồng thời "úp mở" ý định muốn "xuống tóc". Ảnh: Facebook Phương Oanh.

Khi biết Phương Oanh có dự định "xuống tóc", phần lớn người hâm mộ đều bày tỏ sự đồng tình và cho biết, nữ diễn viên 8X dù để kiểu tóc nào cũng đều hợp với khuôn mặt. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả nhiệt tình đưa ra lời khuyên cho Phương Oanh.

Người mẫu Hồng Quế viết: "Ngắn hơn nữa thì mặt vẫn hợp nhá chị. Hè này để tóc ngắn cũng chất". Trả lời đàn em, Phương Oanh cho biết: "Mỗi tội tóc ngắn muốn đẹp là cứ phải sấy tạo kiểu, còn không thì....". 

Diễn viên Quách Thu Phương - người đóng vai mẹ chồng của Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân" khẳng định: "Mặt đẹp thì để tóc nào cũng xinh con gái à. Tóc này đi cho mới". 

Đồng tình với quan điểm của chân dài Hồng Quế, diễn viên Quách Thu Phương, khán giả đều cho rằng khuôn mặt của Phương Oanh phù hợp với nhiều kiểu tóc. Thậm chí, một số cư dân mạng còn hy vọng nữ diễn viên sinh năm 1989 để tóc ngắn giống nhân vật Nam trong "Hương vị tình thân". 

phuong-oanh-1-1684134621.jpg
Tạo hình tóc ngắn của nhân vật Nam do Phương Oanh đảm nhận trong phim "Hương vị tình thân". Ảnh: Facebook Phương Oanh.

"Để kiểu tóc mái như chị Nam (nhân vật của Phương Oanh trong phim Hương vị tình thân - PV) đi chị ơi", "Tóc nào cũng hợp em à", "Cắt tóc ngắn ngắn rồi đóng phim tiếp nhé, thèm được xem phim Oanh đóng", "Em để tóc nào cũng xinh hết", "Khuôn mặt của Oanh để tóc kiểu nào cũng hợp", "Em Oanh tóc ngắn hay dài, thẳng, xoăn đều đẹp", "Đã xinh sẵn rồi thì kiểu nào cũng auto xinh đẹp",... là những bình luận của khán giả.

Bên cạnh những lời góp ý của khán giả, một số người lại khéo léo nhắc đến tên Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) - bạn trai Phương Oanh dưới bài viết của nữ diễn viên: "Quan trọng là ý Shark Bình nhé", "Chị đã hỏi Shark Bình chưa", "Anh Bình có ý kiến gì không chị",... Trước những bình luận này, Phương Oanh chọn cách giữ im lặng, không tương tác.

phuong-oanh-2-1684134689.jpg
Phương Oanh khi để tóc dài. Ảnh: Facebook Phương Oanh.

Trước đó, ngày 9/5, Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương trên trang cá nhân. “Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi với vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) đồng thời hoàn tất thủ tục, giấy tờ ly hôn theo ‘Quyết định công nhận thuận tình ly hôn’ của TAND quận Hà Đông”, CEO 8X viết. 

Sau khi Shark Bình lên tiếng, Phương Oanh cũng chọn cách lên truyền thông nói lời xin lỗi với khán giả vì ồn ào đời tư. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" thừa nhận, sau những va vấp trong chuyện tình cảm, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều và chấp nhận thích nghi với những ồn ào của dư luận sau khi công khai hẹn hò Shark Bình.

Về phía doanh nhân sinh năm 1981, sau khi tuyên bố đã hoàn thành thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương, trang Facebook cá nhân của ông bất ngờ "biến mất" khỏi mạng xã hội từ ngày 12/5. Trong khi đó, trang Fanpage của Shark Bình vẫn hoạt động bình thường. Về phía Phương Oanh, trang Facebook cá nhân và Fanpage của cô không gặp sự cố gì. 

shark-binh-phuong-oanh-02-1684134763.jpg
Phương Oanh và Shark Bình. Ảnh: Internet.

Phương Oanh và Shark Bình lộ hình ảnh thân mật riêng tư vào tháng 8/2022. Sau đó vài ngày, cả hai lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Shark Bình công khai hẹn hò với người đẹp "Quỳnh búp bê" đồng thời phủ nhận chuyện cô là tiểu tam, bởi ông và vợ - bà Đào Lan Hương đã ly thân và làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai chưa hoàn thành thủ tục ly hôn. 

Ồn ào tình cảm khiến Phương Oanh bị khán giả công kích, "tẩy chay" yêu cầu không cho đóng phim. Sau một thời gian "khẩu chiến" với cư dân mạng, nữ diễn viên trở nên kín tiếng hơn. không đề cập đến chuyện riêng tư trên mạng xã hội. Việc này khiến tin đồn cô và Shark Bình đã chia tay gây xôn xao dư luận. 

shark-binh-phuong-oanh-06-1684134840.jpg
Hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh đi du lịch ở châu Âu hồi cuối năm 2022. Ảnh: Internet.

Trước nghi vấn rạn nứt tình cảm, người hâm mộ lại "khui" được hình ảnh cô và Shark Bình đi du lịch chung từ cuối năm 2022. Đặc biệt, dịp Tết 2023, Shark Bình về quê Hà Nam của Phương Oanh chúc Tết gia đình cô. Điều này cho thấy chuyện tình cảm của cặp đôi không có trục trặc như tin đồn. Một số khán giả cho rằng, để tránh ồn ào dư luận, Phương Oanh và Shark Bình quyết định hạn chế đăng ảnh chụp chung và không nhắc về nhau trên mạng xã hội.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Phương Oanh lấp lửng muốn cắt tóc ngắn, dân mạng liền nhắc 'quan trọng là ý Shark Bình'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com