Phương Nhi flex hành trình 1 năm ngọt ngào, cô gái mang đầm nặng nhất đã trở lại và lợi hại hơn xưa

19/07/2023 14:16

Mới đây, Á hậu Phương Nhi lại khiến dân tình chú ý khi đăng tải đoạn clip nhìn lại hành trình 1 năm qua của bản thân khi.

Đính kèm clip, nàng hậu xứ Thanh viết: 'Nhìn lại hành trình 1 năm qua của bản thân, năm ngoái khi còn là thí sinh Nhi cũng đã trình diễn bộ trang phục từ nhà JoliPoli, năm nay cũng vậy nhưng với 1 danh hiệu khác'.

cho-tui-flex-not-su-bu-dap-ngot-ngao-khi-dien-lai-jolipoli-nhe-ca-nha-1689750810.mp4

'Một nhiện kỳ tuyệt vời, Chúc Fun Nhi sẽ thành công ở MI nhoa'; 'Mong cho c sẽ thành công trên con đường MI nhé'; 'Chỉ mong em thật hạnh phúc và thành công trong những dự án cá nhân và mong em sẽ đem Crown MI đầu tiên cho Việt Nam'; 'Mới đây đã gần hết nhiệm kỳ r mau thật, chúc chị luôn thành công trong công việc nhoa'; 'Cô gái xinh đẹp nhất đối với mình',... là những bình luận từ CDM.

Phương Nhi tự tin khoe body nóng bỏng mắt cùng nhan sắc chuẩn "thần tiên tỷ tỷ".
Không còn theo đuổi phong cách dễ thương, Á hậu Phương Nhi khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nguyễn Phương Nhi được khán giả yêu mến với style dịu dàng, đằm thắm. Khoảng thời gian vừa qua, Phương Nhi nhận về nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng khi quyết định chuyển hướng sang hình ảnh trưởng thành, quyến rũ.

Sắp tới Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International 2023.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Phương Nhi flex hành trình 1 năm ngọt ngào, cô gái mang đầm nặng nhất đã trở lại và lợi hại hơn xưa" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com