Phương Nhi được ví như nữ thần khi trình diễn bikini tại Miss World Vietnam

17/07/2023 07:59

Xuất hiện tại một sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Á hậu Phương Nhi đã khiến khán giả không thể rời mắt trước phần trình diễn bikini vô cùng cuốn hút của mình.

Diện bộ bikini trắng trong show diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã trở lại với chủ đề Beach Beauty cho ngày đầu tiên, nàng hậu xứ Thanh làm sáng bừng sân khấu với nhan sắc cực phẩm của mình. Đây có lẽ là lần hiếm hoi mỹ nhân xuất hiện với layout quyến rũ như thế. 

ca-nha-cung-xem-fancam-phan-trinh-dien-bikini-cua-nhi-nhe-1689562730.mp4

'Hôm nay Nhi như nữ thần luôn em ơi'; 'Đẹp như 1 nữ thần'; 'Sao bả đc tất cả dị, nhất dáng, nhì da, thứ ba đường nét'; 'Nhi đang diễn bikini ma dễ thương vậy'; 'Bạn này xuất xắc quá'; 'Bé xinh hết phần người khác thế'; 'Sáng bừng luôn đẹp quá e iu ơi'; 'Tuyệt sắc giai nhân',... là những bình luận từ CDM.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Phương Nhi được ví như nữ thần khi trình diễn bikini tại Miss World Vietnam" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com