Phương Mỹ Chi gây thương nhớ với giọng hát ngọt ngào nhưng bị nhận xét gu thời trang 'đứng tuổi'

17/04/2023 10:18

Đêm diễn của Phương Mỹ Chi đem lại nhiều cảm xúc và những lời khen có cánh cho nữ ca sĩ.

 

Mới đây người hâm mộ đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về phần biểu diễn của Phương Mỹ Chi. Theo đó nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định được bản thân qua nhiều bài hát. Phương Mỹ Chi cũng chứng minh được sự chăm chỉ của mình khi xuất hiện liên tục tại các phòng trà, sân khấu lớn nhỏ.

chi-5-1681701474.jpg
 

Trên sân khấu lần này, Phương Mỹ Chi đã mang đến những bài hát dân ca nổi tiếng. Trong đó bài Hương tóc mạ non được cô thể hiện thành công trong mắt khán giả. Người nghe dành cho nữ ca sĩ nhiều lời khen về chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc.

Thế nhưng bên dưới video, khán giả cũng để lại bình luận liên quan tới ngoại hình của nữ ca sĩ. Cô xuất hiện với mái tóc xõa dài, toát lên sự trưởng thành và đĩnh đạc. Kết hợp cùng với bộ trang phục, Phương Mỹ Chi dường như được cộng thêm vài tuổi. Nhiều khán giả góp ý với cô nàng rằng nên thay đổi phong cách để nhìn trẻ trung hơn.

chi-1-1681701474.PNG
 

Không chỉ cho thấy năng suất làm việc chăm chỉ khi thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát. Series Chi được Phương Mỹ Chi cho ra mắt trong năm 2022 vừa qua cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía khán giả.

chi-2-1681701473.PNG
 

Từng tiết lộ về việc mở công ty khi còn trẻ, Phương Mỹ Chi thừa nhận gặp nhiều khó khăn. "Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Chi cũng có những mục tiêu riêng mà mình hướng tới. Trên hành trình phát triển của mỗi người, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những suy nghĩ và quyết định khác nhau. Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những nấc thang để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời”, cô chia sẻ.

chi-4-1681701473.jpg
 

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003. Sau khi đăng quang danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí năm 2013, Phương Mỹ Chi nhận được học bổng toàn phần của trường Quốc tế Tây Úc và theo học suốt nhiều năm qua.

 

Bạn đang đọc bài viết "Phương Mỹ Chi gây thương nhớ với giọng hát ngọt ngào nhưng bị nhận xét gu thời trang 'đứng tuổi'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com